Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những kiến thức cần khi đi mua đồng phục

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi linkerpt, 16/11/2018.

  1. linkerpt

    linkerpt Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công ty bạn đang có ý định đặt may áo đồng phục nhưng lại còn khá nhiều băn khoăn không biết nên chọn may đồng phục như thế nào tìm nhà cung cấp ra sao thì đừng lo mình giúp bạn giải quyết vấn đề này, chúng tôi tự hào là đơn vị may đồng phục giá rẻ và uy tín và chất lượng được khẳng định qua nhiều năm liền.
    Công ty may đồng phục UniWỏld đã và đang là đối tác uy tín của nhiều tổ chức doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước. Mọi sản phẩm tại công ty may đồng phục chúng tôi đều được bảo hành và đổi trả nếu có sai sót, vậy nên quý khách có thể đặt niềm tin và hợp tác với may mặc Khang Thịnh, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.
    [​IMG]
    Những lưu ý cần thiết khi đặt may áo đồng phục
    Việc đầu tiên bạn cần tập trung là xác định kiểu dáng của loại áo đồng phục mà bạn sắp đặt may cho công ty mình sau đó chọn mẫu, chọn chất liệu vải và màu sắc, màu của áo đồng phục không những phù hợp tính chất công việc mà còn phải đưa được hình ảnh thương hiệu công ty mình thông qua chiếc áo đồng phục ,một cách tinh tế hài hòa và đẹp mắt nhất có thể, với mục đích quảng bá cũng như đưa thương hiệu đến gần hơn với mọi người nên việc chọn màu sắc phải tương đồng với màu sắc chủ đạo của sản phẩm, hoặc hình ảnh mà công ty bạn muốn hướng đến, điều này vô cùng quan trọng trong việc đặt may đồng phục.
    Nếu trường hợp bạn không có hoặc không xác định được mẫu áo đồng phục bạn đang cần đặt cho công ty mình thì cũng đừng qua lo lắng, hãy đến với công ty may thế giới đồng phục, chúng tôi sẽ nêu ý tưởng hoặc thiết kế theo ý tưởng mà bạn đưa ra để có thể mang về mẫu áo đồng phục đẹp nhất theo kiểu riêng biệt của công ty bạn mà không sợ đụng hàng về kiểu dáng với bất cứ hình ảnh của những công ty khác. Đây cũng là một yếu tố vượt bậc để mang đến cho khách hàng nhiều cảm hứng cũng như hài lòng về sự trãi nghiệm và tin tưởng vào trình độ chuyên nghiệp chỉ có tại công ty may đồng phục Uniworld chúng tôi.

    Những loại đồng phục được ưa chuộng nhất hiện nay có thể nói đồng phục rất đa dạng từ kiểu dáng thiết kế cho đến mẫu mã thực tế, tùy theo tính chất công việc hoặc nhu cầu của người sử dụng mà có thể chọn được cho mình loại đồng phục phù hợp. May mặc Khang Thịnh chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng đồng phục như: áo gió đồng phục, áo thun đồng phục, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục học sinh, đồng phục bảo vệ, đồng phục nhà hàng khách sạn...Đồng phục vô cùng đa dạng nhưng trên thực tế loại đồng phục được ưa chuộng nhiều nhất vẫn là áo gió đồng phục và áo thun đồng phục, bởi lẽ áo khoác và áo thun vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

    Trên đây là những kinh nghiệm mà mình trải nghiệm khi đặt may đồng phục, mong nó sẽ giúp đỡ được mọi người.
     
Đang tải...