Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những kiểu áo khoác phong cách nam cực đỉnh

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi chuyensangw, 16/01/2019.

  1. chuyensangw

    chuyensangw Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nam
    Thời trang nam luôn không ngừng thay đổi nhăm đáp ứng các nhu cầu của quý ông. Với quý ông thời hiện đại thì đẹp thôi là chưa đủ, phải phong cách và đem lại sự đẳng cấp. Tuy nhiên chỉ vài món đồ đơn giản mix với nhau là các chàng trai đã có một bộ đồ đẳng cấp. Hãy cùng 4menshop khám phá những thông tin thời trang qua các chủ đề: áo khoác nam, áo khoác nỉ nam

    Một chiếc áo khoác nam phong cách không chỉ giúp giữ ấm cơ thể, mà còn giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục của bạn trông hoàn hảo hơn bao giờ hết. Vào thời khắc lạnh lẽo cuối năm, chiếc áo măng tô được xem là vật bất ly thân trong hầu hết các outfit của các quý ông nhưng dĩ nhiên đây cũng không phải là lựa chọn duy nhất của mùa Đông. Cùng 4menshop tham khảo 5 gợi ý phối đồ cùng những mẫu áo khoác nam được các quý ông ưa chuộng trong những buổi tiệc đêm hay công sở buổi sáng nhé!

    1/ Áo khoác nam Shearling
    Áo khoác shearling là một kiểu áo khoác được thiết kế với chất liệu da hoặc len dày dặn, mặc dù ngày nay thiết kế có nhiều biến tấu đa dạng nhưng ta vẫn dễ dàng nhận diện được nhờ vào chi tiết phần lông cừu xung quanh cổ áo và lót bên trong. Trong mùa Thu-Đông những năm gần đây, các nhà thiết kế cũng như những thương hiệu thời trang nổi tiếng ưu ái lăng xê mạnh cho mẫu áo khoác nam lịch lãm này. Màu sắc trung tính sẽ là sự lựa chọn tinh tế cho những buổi tiệc về đêm, hoặc mang đến cho người mặc cảm giác cổ điển đơn thuần khi sải bước dưới ánh nắng sương sương trên phố vào buổi sớm mai.

    [​IMG]

    Ảnh: Esquire

    2/ Áo khoác nam Parka
    Để có một set đồ nam tính thoải mái lại không phải mất nhiều thời giờ lựa chọn trang phục vào buổi sáng, hãy thử mẫu áo khoác nam Padded Parka (trần bông). Đây là kiểu áo Parka được thiết kế với lớp bông dày và lót vải mềm nên ngoài việc giúp giữ cơ thể đủ ấm, mẫu áo khoác nam này còn thể hiện phong cách vô cùng trẻ trung năng động khi kết hợp cùng chiếc áo thun cổ tròn và quần shorts kiểu basketball. Về khía cạnh thẩm mỹ, một số chuyên gia thời trang đề xuất với sự kết hợp mới mẻ cùng quần linen lưng tây và giầy bata mà bạn nên thử trong những buổi hẹn đêm cùng nhóm bạn.

    [​IMG]
    3/ Áo khoác nam Field Coat
    Lấy cảm hứng từ mẫu áo khoác lính Mỹ, Field Coat hay còn gọi là Field Jacket được xem là một trong những mẫu áo khoác nam nên có trong tủ đồ các quý ông bởi tính đa năng của nó. Khi được kết hợp cùng denim và những đôi sneaker cổ cao, nó toát lên vẻ bụi bậm và phần tính cách nổi loạn trong bạn. Một phong cách khác trông sẽ đơn giản thoải mái hơn khi kết hợp cùng lớp áo thun bên trong, việc đi dạo cùng cún cưng vào công viên mỗi buổi sáng sẽ không trông quá cẩu thả trong cách ăn mặc.

    [​IMG]
    4/ Áo khoác măng tô
    Là một mẫu áo khoác nam “must-have-item” trong tủ đồ các quý ông. Nếu có lúc bạn phải trải qua cảm giác không biết phải mặc gì trong thời tiết từ se lạnh đến buốt lạnh này, chiếc áo măng tô luôn là sự lựa chọn dành cho bạn. Một chiếc áo len cùng quần jeans đen được nhấn nhá với chiếc áo khoác măng tô giúp trang phục bạn trông chỉn chu thanh lịch hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...