Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những kiểu túi xách hàng hiệu dành cho nam

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi mecuaCap, 03/10/2018.

  1. mecuaCap

    mecuaCap Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    10
    Mời các anh tham khảo thêm những kiểu túi xách đang làm mưa làm gió dành cho phái mạnh. Trong khi mọi người nghĩ túi xách dành cho nam sẽ không có quá nhiều mẫu mã để chọn thì bài viết lần này sẽ giúp các bạn biết thêm về 4 mẫu túi xách hàng hiệu dành cho nam.

    4. Cặp táp công sở

    Mẫu túi cổ điển mang vẻ đẹp truyền thống nhưng luôn được lòng phái mạnh. Với thiết kế hình hộp chữ nhật không quá cầu kỳ, ít thay đổi theo xu hướng nên bạn không lo bị lỗi mốt khi sử dụng cặp táp. Ngày nay, mẫu mã cho chiếc cặp táp đa dạng hơn với nhiều ngăn như ngăn đựng laptop, hồ sơ, vật dụng cá nhân... vẫn đảm bảo được sự nhỏ gọn, tinh tế. Da bò, da cá sấu, da đà điểu...là chất liệu phổ biến nhất làm nên chiếc túi xách hàng hiệu dành cho nam cả nữ. Có thể khẳng định rằng một quý ông công sở với bộ suit hay quần tây, áo sơ mi luôn trở lên lịch lãm, trang trọng khi đi kèm một chiếc cặp táp.
    [​IMG]

    5. Túi đeo chéo mini

    Đây là mẫu túi mới ra vào những năm gần đây nhưng lại được phái mạnh ưa chuộng vì mẫu mã nhỏ gọn, thiết kế cá tính, hiện đại. Với phong cách năng động, trẻ trung khi kết hợp với chiếc túi đeo chéo mini, bạn sẽ dễ dàng biến hình thành anh chàng “cool boy” lắm nhé.
    [​IMG]

    6. Túi tole

    Nhiều bạn sẽ cảm thấy khó hiểu khi túi tole - phụ kiện yêu thích của phái nữ lại có trong danh sách này. Khi thời trang ngày nay là không phân biệt giới tính thì túi tole vẫn được phái nam ưa chuộng bởi phong cách hippy mà nó đem lại. Thiết kế hình chữ nhật với một ngăn duy nhất cùng quai xách có độ dài vừa phải, túi tole quá tiện dụng cho các tín đồ thời trang thể hiện phong cách riêng của mình.

    Chú ý: Hạn chế đeo túi tole lên vai để tránh bị “nữ tính hóa” nhé.
    [​IMG]

    7. Túi bao tử

    Không thể nào chối cãi khi túi bao tử có mặt trong danh sách. Túi bao tử nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng đeo trước bụng hoặc ngang hông là những ưu điểm khiến phái nam yêu thích nó, kể cả phái nữ cũng vậy. Chiếc túi bao tử thuận tiện cho những chuyến dạo phố, du lịch hay bất kỳ cuộc họp mặt bạn bè. Cứ nghĩ túi nhỏ sẽ không đựng được nhiều đồ nhưng đối với phái nam, sự đơn giản luôn đặt lên hàng đầu, họ không cầu kỳ như phụ nữ nên chỉ cần một chiếc túi nhỏ đựng vừa ví tiền và điện thoại nhưng vẫn thể hiện phong cách thời trang thì chắc chắn sẽ được yêu thích.
    [​IMG]


    US Outlet Store
    Website: https://usoutlet.vn/
    Hotline (zalo/imess/viber): 0986.844.399
    Xem hàng trực tiếp: 63/13 Nguyễn Hữu Cầu, p.Tân Định, Quận 1, TP.HCM
     
Đang tải...