Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những kinh nghiệm giúp mẹ chọn mua và hút sữa đúng cách

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi phuonglee456, 19/01/2015.

  1. phuonglee456

    phuonglee456 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Máy hút sữa đã không còn là sản phẩm xa lạ với các mẹ, song không phải mẹ nào cũng biết cách chọn mua và sử dụng máy hút sữa đúng cách để đạt được hiệu quả như mẹ mong muốn


    Máy hút sữa đã không còn là sản phẩm xa lạ với các mẹ, song không phải mẹ nào cũng biết cách chọn mua và sử dụng máy hút sữa đúng cách để đạt được hiệu quả như mẹ mong muốn. Với việc chọn mua máy hút sữa thì các mẹ cần chọn loại máy hút sữa chất lượng, máy phải có thiết kế mô phỏng giống như cách mà bé ti mẹ, có thể điều chỉnh được lực hút dễ dàng, máy cũng cần được kiểm nghiệm chất liệu an toàn, không độc hại, không chứa BPA. Các mẹ cũng cần chú ý trong việc chọn phểu hút sao cho phểu hút phải ôm vào đầu ti mẹ nhưng mẹ sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu vì bị chèn ép.


    [​IMG]

    Máy hút sữa

    Nếu mẹ nào vẫn chưa tìm được sản phẩm chất lượng cũng như phù hợp cho mình thì một gợi ý cho các mẹ là sản phẩm máy hút sữa Medela, máy hút sữa này có xuất sứ từ Thụy Sỹ không chỉ được các mẹ trên 90 quốc gia khác tin dùng mà sản phẩm này cũng rất được các mẹ, các bệnh viện cũng như cơ sở y tế ở Việt Nam đánh giá cao. Ngoài việc chọn mua máy hút sữa chất lượng thì các mẹ cũng phải nhớ đọc kỹ hướng dẫn của máy hút sữa trước khi dùng, bên cạnh đó việc làm quen với máy cũng sẽ giúp các mẹ thoải mái hơn, không bị lúng túng dù là lần đầu sử dụng máy.


    [​IMG]

    Máy hút sữa hiệu quả

    Để việc sử dụng máy hút sữa, chẳng hạn như máy hút sữa Medela đạt hiệu quả tốt, song song với việc các mẹ đã hiểu rõ cách sử dụng thì mẹ cũng có thể thử áp dụng các kinh nghiệm sau cho mình. Đầu tiên khi hút sữa mẹ cần phải vệ sinh máy lẫn tay của mình thật sạch, trước khi hút sữa mẹ có thể uống nước ấm hoặc sữa và massage bầu ngực đúng cách để sữa nhanh về hơn. Tuy nhiên, các mẹ cũng nên chọn cho mình tư thế ngồi thoải mái nhất ở một nơi mẹ cảm thấy an tâm, mẹ làm theo các bước đã được hướng dẫn để bắt đầu hút sữa, khi hút sữa mẹ nên suy nghĩ về bé yêu hoặc thư giản mà không nên luôn quan sát lượng sữa hút được.
     
Đang tải...