Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những lễ hội lớn mỗi năm tổ chức một lần khắp thế giới

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi nghiaan1987, 16/11/2017.

  1. nghiaan1987

    nghiaan1987 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Văn phòng EVA Air chi nhánh quận 1 chuyên bán vé máy bay Quốc tế giá rẻ, chúng tôi tự hào là đại lý cấp 1 hãng Eva Đài Loan. Hãy an tâm về dịch vụ khi bạn mua vé tại văn phòng chúng tôi.

    Độc đáo, sôi động và đầy màu sắc, nhiều người mơ ước được ít nhất một lần trong đời tham dự những lễ hội nổi tiếng như Oktoberfest ở Đức hay Mardi Gras ở New Orleans.

    Để giúp bạn có sự lựa chọn, chúng ta hãy điểm qua những sự kiện độc đáo trên khắp thế giới. Từ cơn lốc màu sắc tại lễ hội Holi của Ấn Độ đến cuộc chiến ném cà chua ở La Tomatina hay Carnival ở Braxin, đây đều là những lễ hội nổi tiếng khắp thế giới.

    [​IMG]
    Lễ hội Snowbombing ở Mayrhofen, Áo. Tại đây, bạn sẽ có cả một tuần trượt tuyết trong khi nghe các DJ đẳng cấp thế giới biểu diễn.

    Các đường phố của Amsterdam ngập tràn màu da cam trong Koningsdag, hay còn gọi là “Ngày của Vua”. Hơn một triệu người tập trung ở trung tâm thành phố để tiệc tùng cả ngày lẫn đêm. Văn phòng Eva Airline tại Việt Nam tư vấn chuyến đi thú vị cho bạn trong dịp cuối năm. Nhanh tay chúng tôi đang có đợt giảm giá.

    [​IMG]
    Cứ hai năm một lần, hàng ngàn người đổ về Concurs de Castell ở Tarragona, Tây Ban Nha để tạo thành tháp người cao nhất trên thế giới. Có một số tháp người cao tới 10 tầng.

    Mỗi tháng Tám, cuộc chiến "cà chua" lớn nhất trên thế giới, La Tomatina, lại được tổ chức ở Tây Ban Nha, thu hút khoảng 30.000 người. Họ tới để tham gia các bữa tiệc và ném cà chua vào nhau. Hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp tại Eva Air VIETNAM đại lý cấp 1 chuyên vé Quốc Tế đu Mỹ, Canada, Pháp, Nhật, Nga... giá rẻ.

    [​IMG]
    Summerfest được coi là lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới, thu hút khoảng 900.000 người mỗi năm. Nằm ở Milwaukee, sân khấu của lễ hội vô cùng ấn tượng cùng với các nhà hàng được sử dụng cho sự kiện đặc biệt này. Du khách có thể thưởng thức hơn 1.000 buổi trình diễn cùng với các món ăn ngon miệng và các hoạt động vui chơi.

    Rio de Janeiro, Brazil nổi tiếng với sự kiện Carnival lớn nhất trên thế giới. Lễ kỷ niệm được biết đến với trang phục tuyệt đẹp, vũ công tài năng, những cuộc diễu hành khổng lồ và những bữa tiệc đường phố.

    [​IMG]
    Trong dịp Fasnacht, lễ hội lớn nhất của Thụy Sĩ, tất cả các đèn trong thành phố Basel đều tắt khi những nhóm người tham gia diễu hành lấp đầy các đường phố trong đủ loại trang phục. Các buổi lễ tiếp tục vào ban đêm, với rất nhiều đồ uống và ca hát.

    Lễ hội mùa xuân - Holi festival - là một lễ hội được tổ chức ở khắp Ấn Độ với một "cuộc chiến” khổng lồ đầy màu sắc, nơi mọi người ném những quả bột màu rực rỡ vào nhau. Màn trình diễn đầy cảm hứng đã mang lại cho lễ hội này biệt danh là "lễ hội sắc màu".

    [​IMG]
    Trong 16 ngày của lễ hội Oktoberfest ở Munich bạn có thể thưởng thức các loại bia Đức cùng với sáu triệu người trong trang phục vùng Bavarian và Lederhosen.

    Sydney, Úc là nơi mỗi dịp năm mới tổ chức một trong những lễ kỷ niệm hoành tráng nhất thế giới với hơn một triệu người tập trung tại cầu cảng Sydney để xem màn trình diễn tuyệt đẹp của pháo hoa và các cuộc diễu hành ánh sáng.

    Vào tháng 7 hàng năm, hàng triệu người tụ tập tại thị trấn Boryeong, Hàn Quốc để tham gia Lễ hội Bùn Boryeong, một bữa tiệc bùn lớn kéo dài trong 10 ngày.

    [​IMG]
    Lễ hội Trung thu của Thái Lan tổ chức ở Koh Pha Ngan vào buổi tối đêm rằm tháng Tám. Những người có mặt tụ tập bên bãi biển để uống bia, nhảy múa và thử tài nhảy lửa của mình.

    Với khoảng hai triệu người tham gia và hàng trăm buổi hòa nhạc trải dài trong khoảng 10 đến 11 ngày, liên hoan nhạc Jazz ở Montréal được coi là Liên hoan nhạc jazz lớn nhất thế giới do Sách kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận.

    Tổ chức vào cuối tuần cuối cùng của tháng 7 tại thành phố Boom của Bỉ, lễ hội âm nhạc điện tử Tomorrowland thu hút hơn 180.000 người và gần 100 nghệ sĩ biểu diễn trên.

    Lễ hội Dour là một lễ hội lớn ở Bỉ. Nó có mặt từ những năm 1989, trong 5 ngày diễn ra lễ hội, mọi người có thể tham dự cả 9 sân khấu trình diễn của các nghệ sĩ mới nổi hoặc các tên tuổi lớn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    VAN PHONG EVA AIR TAI TPHCM

    Địa chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tphcm

    Điện thoại: 028 3925 6479

    Hotline: 0984 6161 29

    Trang web đặt vé máy bay Eva Air trực tuyến: EVAAir-vn.com
     
Đang tải...