Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những lí do khiến máy rửa xe Urali rất được tin dùng hiện nay

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe ô tô' bắt đầu bởi hoaithuongspro, 23/03/2019.

  1. hoaithuongspro

    hoaithuongspro Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bên cạnh sự phát triển của các thiết bị sửa chữa và chăm sóc, các cải tiến của những loại máy xịt rửa áp lực cao cũng đóng góp phần nhiều vào sự khởi sắc của ngành bảo dưỡng ô tô hiện nay. Nói đến các loại máy này, không thể không kể đến máy rửa xe Urali, một thiết bị hiện được sử dụng rộng rãi tại các garage lớn nhỏ.

    [​IMG]


    Với xuất phát điểm là một thương hiệu lâu đời tại Ý, máy rửa xe Urali đã được nhập khẩu đến nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhưng quan trọng hơn cả, các bộ phận của nó ngày một cải tiến vượt trội hơn để phục vụ đắc lực cho mọi nhu cầu của con người.


    Các đặc điểm nổi trội của máy rửa xe Urali

    Máy rửa xe Urali là một dòng máy khá nổi tiếng trong các dòng máy rửa xe của Ý. Điểm duy nhất khiến nó khác biệt là mang áp lực cực lớn, trải đều từ 80 đến 500 bar, thích hợp xịt rửa cho mọi phương tiện, mọi địa hình với từng quy mô khác biệt.

    Do sản xuất tại châu Âu nên mọi điều kiện đi kèm sản phẩm luôn được ưu tiên đảm bảo. Mức độ tối ưu trong chế độ vận hành của chúng luôn được thể hiện rõ rệt qua 3 tính từ: mạnh mẽ, nhanh chóng và ổn định. Do đó, dòng máy rửa xe này luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng trong suốt những năm qua.


    [​IMG]


    Ứng dụng của máy rửa xe Urali

    Thuộc dòng máy xịt rửa áp lực cao nên công dụng chủ yếu của máy rửa xe Urali không nằm ngoài những công việc có tính chất vệ sinh, làm sạch. Chính vì điều này, nó được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành. Trong đó, phổ biến nhất là việc xịt rửa các phương tiện như ô tô, xe máy tại các garage. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ vệ sinh tại nhiều nơi khác nhau như:


    [​IMG]

    • Nhà xưởng
    • Nhà hàng, khách sạn
    • Chuồng trại
    • Phòng ốc, khuôn viên
    • Các thiết bị công trình
    • Các phương tiện cơ giới
    • Các dây chuyền sản xuất công nghiệp

    Cấu tạo của máy rửa xe Urali

    Máy rửa xe Urali bao gồm các bộ phận cơ bản: đầu bơm, mô tơ và các chi tiết phụ trợ. Chúng đều được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, có khả năng chống gỉ và đảm bảo luôn an toàn.a

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nguyên lý hoạt động

    Điều kiện cơ bản để máy vận hành là đầu vào của máy bắt buộc phải kết nối với nguồn nước. Và ống dây hút nước sẽ giúp đảm bảo cho quá trình này.

    Khi nước đi vào máy, tất yếu phải qua hệ thống piston. Hệ thống này giúp tạo ra áp suất từ lượng nước có được. Bạn phải theo dõi đồng hồ đo áp suất để căn chỉnh về mức hợp lý, cũng như để không xảy ra sơ xuất trong quá trình máy hoạt động.

    Ở đầu ra của máy cũng cần kết nối với ống dẫn. Do nước thoát ra có áp lực cực lớn nên đầu còn lại của ống dẫn được lắp thêm súng xịt để kiểm soát. Qua súng xịt, nước có thể được phun ra theo nhiều kiểu khác nhau, dựa vào sự điều chỉnh của bạn theo từng mục đích công việc.


    [​IMG]


    Đa dạng các loại máy rửa xe Urali


    Hiện nay, những loại máy rửa xe của Ý sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối với khả năng ưu việt của nó. Máy rửa xe Urali là một trong số đó. Đặc biệt, khi tiếp cận với loại máy này, có rất nhiều mẫu sản phẩm khác nhau mà bạn có thể thoải mái chọn lựa. Dưới đây, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 sản phẩm nổi bật của dòng máy rửa xe này:


    [​IMG]

    Máy rửa xe cao áp Urali AR U22-1408: máy này bao gồm các bộ phận cơ bản: đầu bơm, mô tơ, đầu áp, đế, dây hút. Ngoài ra, piston có lõi sứ màu trắng. Trong đó, mức áp suất đạt được của máy này khi vận hành là 80 bar. Lưu lượng nước đạt 14 lít/phút. Mô tơ có tốc độ quay 1450 vòng/phút với công suất 2,2 kW - 3 HP. Máy này sử dụng mức điện áp 220V.

    Máy rửa xe cao áp Urali AR U30-1410: máy này cũng bao gồm các bộ phận như loại kể trên. Các tính chất của lõi piston, lưu lượng nước và mức điện áp cũng tương tự. Khác biệt lớn nhất là máy này có mức áp suất cao hơn, 100 bar. Từ đó dẫn đến mô tơ phải hoạt động hết mức với 3 kW - 4 HP chỉ với tốc độ 1450 vòng/phút.


    [​IMG]


    Máy rửa xe cao áp Urali AR U55-1816: máy có trọng lượng 33 kg với các bộ phận giống với các loại kể trên. Tuy nhiên, máy này sử dụng nguồn điện 3 pha và có áp suất lên đến 160 bar. Mô tơ phải quay 1450 vòng/phút với áp suất 5,5 kW - 7,5 HP. Lưu lượng nước đạt 18 lít/phút.

    Địa chỉ bán máy rửa xe Urali uy tín

    Spro là một địa chỉ uy tín sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm máy rửa xe Urali chất lượng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau đây:

    [​IMG]


    Sản phẩm nhập khẩu chính hãng toàn bộ, có nhãn mác rõ ràng

    Sản phẩm có mẫu mã đẹp, nhỏ gọn, tiện dụng

    Có độ bền cao và hoạt động ổn định

    Có đủ các linh kiện kèm theo

    Tự hào có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp và dân dụng, Spro cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, là các chính sách bảo hành có thể khiến bạn hài lòng và tin tưởng. Bạn không phải e ngại về khoảng cách địa lý, chúng tôi bảo đảm sẽ mang hàng đến tận tay. Cùng với đó là các ưu đãi như hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển. Nếu bạn có thắc mắc, chúng tôi chắc chắn sẽ giải đáp tận tình.

    Kết luận

    Hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào mang đến cho bạn những hiểu biết nhất định về dòng máy rửa xe Urali. Từ đó, bạn có thể chọn mua những loại máy phù hợp với mục tiêu công việc của mình. Nếu bạn còn nhiều băn khoăn về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

    [​IMG]
     
Đang tải...