Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những liệu pháp tốt nhất cho để điều trị gan nhiễm mỡ

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi peacelife, 21/01/2019.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, con người thường có lối sống không lành mạnh và chế độ ăn uống không khoa học, dẫn đến xu hướng bệnh gan nhiễm mỡ gia tăng ở mức báo động. Bệnh tuy lành tính nhưng khả năng dẫn đến gan xơ hóa và nguy hiểm hơn là ung thư gan. Vì vậy, vệc điều trị gan nhiễm mỡ đang được nhiều người bệnh quan tâm và lo lắng đến sức khỏe tương lai sau này.

    Những liệu pháp tốt nhất cho để điều tri gan nhiễm mỡ:

    Gan nhiễm mỡ do béo phì

    Nếu bị gan nhiễm mỡ do nguyên do này thì tốt nhất nên kiểm soát chế độ dinh dưỡng của bệnh nhân, nên cho bệnh nhân ăn thực phẩm giàu protein, axit amin, vitamin như rau xanh, trái cây tươi, cá, các loại hạt…được chế biến bằng cách luộc; nên hạn chế ăn những thức ăn chiên xào, đồ ăn nhanh, hàng quán, nhiều chất béo và chất đường. Bên cạnh đó nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao để kiểm soát cân nặng.

    Gan nhiễm mỡ do rượu
    Do người bệnh uống quá nhiều rượu bia nên gan bị tổn thương, chức năng gan bị suy giảm, tình trạng kéo dài gây gan nhiễm mỡ. Vì vậy, bệnh nhân nên hạn chế đến mức tối đa việc uống rượu bia, tốt nhất nên bỏ hẳn bia rượu để việc điều trị đạt hiệu quả nhất.

    Gan nhiễm mỡ do bệnh tiểu đường
    Điều trị gan nhiễm mỡ dạng này chủ yếu là khống chế bệnh tiểu đường, khống chế lượng đường trong máu, không cần giảm lượng mỡ trong máu. Bệnh nhân không nên tự ý sử dụng thuốc hạ đường huyết mà nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

    Gan nhiễm mỡ do viêm gan siêu vi
    Điều quan trọng nhất là bổ sung dinh dưỡng hợp lý. Trong thời kỳ phát bệnh, sự thèm ăn của bệnh nhân giảm, ăn uống không đủ, vì vậy nên cung cấp axit amin thiết yếu, glucose, đảm bảo nhiệt lượng đầy đủ cho cơ thể, điều này có lợi cho việc bảo vệ và tái sinh tế bào gan đang bị tổn thương.

    Gan nhiễm mỡ do thuốc
    Cách tốt nhất là nên tham khảo ý kiến của bác sĩ khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, nên chú ý đến các phản ứng phụ có thể xuất hiện trong quá trình sử dụng thuốc, kiểm tra chức năng gan thường xuyên.
     
  2. Trangdang123

    Trangdang123 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn sự chia sẻ tâm huyết của chủ top. Mình là mem mới bên Du Lịch Việt mới tham gia hy vọng nhận được hỗ trợ từ các tiền bối :D
     
Đang tải...