Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những loại cầu nâng cần thiết cho một gara chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi Yenbaccuc, 20/04/2017.

  1. Yenbaccuc

    Yenbaccuc Thành viên

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cầu nâng ô tô là một loại thiết bị không thể thiếu trong ngành sửa chữa và bảo dưỡng ô tô. nếu mà nhìn ở bất cứ Gara sửa chữa ô tô nào bạn cũng hoàn toàn có thể bắt gặp nó. những năm vừa qua trên thị trường có rất nhiều loại cầu nâng khác nhau tuy nhiên cốt yếu vẫn được chia thành 4 loại sau: cầu nâng ô tô 1 trụ, cầu nâng 2 trụ , giàn nâng 4 trụ, cầu nâng cắt kéo dành cho việc sửa chữa ô tô và cầu nâng hạ ô tô chuyên dùng trong các bãi đỗ xe.

    Xem thêm: Giá cầu nâng ô tô 2 trụ

    1. Cầu nâng 1 trụ
    Cầu nâng 1 trụ là thiết bị chuyên dùng cho việc rửa xe với thân được bọc lớp vỏ composit bên ngoài chống bị ăn mòn và han gỉ, xy-lanh được mạ crôm chống gỉ và hoạt động dựa trên nguyên lý “khí nén thủy lực”. Do đó cầu nâng 1 trụ hoạt động được không cần sử dụng điện, rất thuận tiện cho việc rửa xe thường xuyên phải tiếp xúc với nước. Thiết bị đảm bảo không sợ bị nhiễm điện, an toàn cho người sử dụng cũng như không sợ bị gỉ sét. Cầu nâng rửa xe hơi chỉ có 1 loại với tải trọng 4 tấn, đảm bảo cho tất cả những xe du lịch và xe bán tải có tải trọng không quá lớn ( vì xe tải thường được rửa bằng các thành bê tông ).

    2. Cầu nâng 2 trụ
    Cầu nâng 2 trụ là một trong những loại cầu nâng sửa chữa ô tô phổ biến nhất hiện nay mà từ 1 Gara sửa chữa ô tô lớn cho đến những sở sở sửa chữa xe hơi nhỏ lẻ đều có. Nó thông dụng vì nó gọn nhẹ không tốn nhiều diện tích và 1 lý do lớn nhất đó là giá mua cầu nâng 2 trụ rẻ hơn tất cả những loại giàn nâng sửa chữa ô tô khác như : Cầu nâng xe hơi 4 trụ, cầu nâng sửa chữa ô tô cắt kéo hay còn gọi là kiểu xếp.

    Cầu nâng 2 trụ được chia làm 2 loại : Cầu nâng 2 trụ có cổng và cầu nâng 2 trụ không cổng
    Cầu nâng 2 trụ không cổng
    Đây là loại cầu nâng rẻ nhất hiện nay bởi sự đơn giản trong thiết kế. Nếu chỉ phục vụ cho việc rửa xe thì chúng tôi tin rằng đây là lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn.
    Cầu nâng 2 trụ không cổng có ưu điểm là có thể nâng những dòng xe có mui cao mà không hạn chế chiều cao nâng, do vậy mà những loại xe du lịch như: Ford Transit, Med Center...có thể yên tâm mà không sợ vướng phia trên khi phải nâng cao để sửa gầm xe. Tuy nhiên vì cáp nằm phía dưới cho nên trong quá trình xe đưa ra đưa vào sẽ cọ sát nhiều làm cho cáp phía dưới nhanh mòn, cũng như đất cát dính vào sẽ không đảm bảo cho cáp có thể sử dụng lâu dài.

    [​IMG]

    Xem thêm: Cầu nâng cắt kéo

    Cầu nâng 2 trụ kiểu cổng
    Cầu nâng 2 trụ kiểu cổng khắc phục các vấn đề mà 2 trụ không cổng chưa xử lý được. Loại 2 trụ kiểu cổng cáp nằm phía trên nên không những cáp được bảo quản tốt mà không bị cọ sát nhiều trong quá trình nâng hạ ô tô để sửa chữa. Tuy không thể cho các loại xe nâng với chiều cao băng loại cầu nâng 2 trụ không cổng, nhưng vì hai trục được thiết kế với chiều cao tương đối nên không ảnh hưởng nhiều đến quá trình sử dụng.
    Ưu điểm tiếp theo phải nói đến đó là độ an toàn cho người sử dụng, bởi cầu nâng loại này có giằng phía trên nên khi nâng ô tô lên đảm bảo có lệch ở bước đầu cũng không để cho ô tô bị chúi về trước hoặc sau.Đặc biệt 1 số loại cầu 2 trụ giằng trên còn có cảm biến hành trình nên có thể tự động dừng khi nóc xe chạm thanh giằng trên.
    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cầu nâng 2 trụ của Trung Quốc giá thành tương đối rẻ so với các loại sản xuất từ Hàn Quốc, Ý, Mỹ.... Tuy nhiên cũng không vì thế mà đánh giá thấp chất lượng của các loại cầu nâng hai trụ của : Guangly, Ritian, Titano....so với Hesbon, Bendpak...bởi vì thực tế cũng có rất nhiều hãng xe lớn đầu tư các loại cầu này cho xưởng dịch vụ của mình.

    Website: http://tanphatauto.com/
     
Đang tải...