Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những loại quần áo nam giới mặc trông gầy đi

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi chisaicoi, 17/08/2015.

  1. chisaicoi

    chisaicoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ bằng cách diện những kiểu trang phục thích hợp, nam giới có ao long vu thể trông gọn gàng và gầy hơn trong mắt người đối diện. Hãy khám phá điều kỳ diệu trong bài viết dưới đây của Unisu nhé.

    [​IMG]
    Chọn áo khoác Một chiếc áo khoác ngực đơn(một hàngkhuy) sẽ làm cho bạn trông gầy hơn nhiều so với một áo khoác ngực đôi ( hai hàng khuy), bởi vì khi bạn mặc người ta sẽ chú ý vào các nơi được coi là tâm điểm trên cơ thể bạn. Ngoài ra, bạn không nên mặc áo khoác hoặc áo khoác thể thao với những đường xẻ tà (đường xẻ ở cuối đường khâu nối ở lưng hoặc ở bên cửa áo khoác, áo vét), vì điều này sẽ làm người khác tập trung nhìn xuống phần dưới của bạn đấy.

    Sơ vin bằng thắt lưng Những chiếc thắt lưng là ao giu nhiet la phụ kiện rất quan trọng! Bạn nên mang 1 chiếc thắt lưng vì nó sẽ ôm lấy vòng eo của bạn và đảm bảo rằng chiếc quần của bạn được mặc đã hợp lý. Thêm vào đó, nam giới khi sơ vin sẽ tạo cảm giác mảnh mai hơn bởi hiệu ứng kéo dài đôi chân và phần trên gọn lại.

    Chọn quần áo Uniqlo Thương hiệu Uniqlo Nhật với slogan "made for all" là sự lựa chọn hàng đầu cho nam giới muốn mình trông gầy hơn. Uniqlo sáng tạo ra những mẫu thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng, thích hợp với mọi dáng người từ gầy mập, cao thấp, trẻ em và người lớn. Bạn có thể an tâm rằng những thiết kế của quan ao uniqlo Nhat hoàn toàn phù hợp với mình và bạn sẽ trông gọn gàng, chỉn chu hơn.
     
  2. realhcm

    realhcm Thành viên

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    bài viết hay quá
     
Đang tải...