Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những loại rau củ lớn nhanh như thể bạn nên trồng trong tháng 8

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi laphuongchi, 08/08/2018.

  1. laphuongchi

    laphuongchi Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mỗi loại rau củ quả đều có những mùa vụ và thời điểm thích hợp để trồng. Muốn rau củ phát triển và sinh trưởng tốt, ít sâu bệnh, cho năng suất cao thì điều quan trọng nhất ở đây là bạn nên trồng rau theo đúng mùa vụ. Rau được trồng theo đúng mùa vụ cộng với việc chăm sóc đúng cách thi cây sẽ sống khỏe và lớn nhanh hớn.

    Bước sang tháng 8 thời tiết lúc này cũng mát mẻ hơn và rau cũng dễ sống hơn khi bạn trồng ở thời điểm này. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số loại rau củ, quả nên trồng trong tháng 8 giúp cho khu vườn trên mái luôn có rau xanh tươi tốt nhé!

    1. Bắp cải

    Đây là loại rau thích hợp với khí hậu lạnh, bạn có thể trồng trong tháng 8 này và đây là vụ bắp cải đầu tiên trong năm và rau sẽ cho thu hoạch vào tháng 11-12. Trồng rau cải bắp sẽ đòi hỏi kỹ thuật cao hơn so với những loại rau ăn lá, bởi vì rau trồng dài ngày cũng rất dễ bị mắc bệnh. Bạn sẽ mất khoảng thời gian từ 3-4 tháng trồng và nhiều công chăm sóc mới có thể cho thu hoạch.

    [​IMG]

    2. Bí ngồi

    Để trồng bí ngồi có 2 phương pháp chính để các bạn tham khảo đó là: Trồng bằng hạt giống hoặc trồng bằng cây con

    + Trồng bằng hạt giống thì trước khi trồng bạn ngâm qua hạt giống sau đó gieo hạt vào khay chậu đã chuẩn bị sẵn

    + Trồng bằng cây giống bạn mua cây giống về trồng, chọn những những cây to khỏe mạnh về để trồng vào chậu hoặc vườn nhà. Trồng bằng cây con nhanh hơn và không mất nhiều thời gian như khi gieo hạt. Từ khi trồng cây cho đến khi thu hoạch mất khoảng 55-60 ngày.

    [​IMG]

    3. Su hào

    Nếu các bạn đang thích ăn một loại rau có vị thanh mát, giòn ngọt thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn trồng rau su hào tại nhà. Để trồng su hào bạn nên chuẩn bị thùng nhựa, chậu nhựa, thùng xốp có độ sâu để khi trồng rau đổ được nhiều chất dinh dưỡng giúp cho cây phát triển tốt.

    [​IMG]

    Bạn nên mua cây còn về trồng sẽ nhanh được thu hoạch hơn khi bạn tự gieo hạt. Trồng su hào cũng như bắp cải cần nhiều chất dinh dưỡng để cây phát triển nên trong quá trình trồng các bạn nên chú ý chăm sóc, vun xới và cung cấp thêm dưỡng chất cho cây. Từ khi gieo trồng cho đến khi thu hoạch mất khoảng 80-100 ngày.

    4. Rau xà lách

    Rau xà lách đây là loại rau được dùng chủ yếu để ăn sống, làm xalad, trang trí các món ăn...Rau dễ trồng và gần như rất ít bị sâu bệnh phá hại, rau thích hợp trồng vào khí hậu lạnh. Tháng 8 cũng chính là thời điểm thích hợp để chúng ta bắt tay vào trồng loại rau này.

    - Cách trồng rau xa lách: Xà lách là loại rau dễ trồng, dễ chăm sóc và nhất là không quá kén đất. Trong quá trình trồng bạn nên chọn những loại đất tơi xốp, giữ ẩm và thoát nước tốt, tránh tình trạng khi trồng tưới nhiều nước bị úng nước. Bạn có thể gieo hạt hoặc mua cây con về trồng đều được. Xà lách là cây ưa bóng râm, nên bạn có thể để cây ở nơi mát mẻ, đủ ánh sáng. Xà lách là loại rau ưa nước trong quá trình trồng nên muốn rau giòn và ngọt nên tưới nhiều nước hơn cho rau.

    5. Rau cải bó xôi

    Bạn đang băn khoăn không biết tháng 8 trồng được những loại rau ăn lá nào thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn trồng rau cải bó xôi nhé. Đây là loại rau cho năng suất cao, từ khi gieo hạt cho đến khi thu hoạch mất khoảng 40 ngày là bạn có rau để ăn. Với rau cải bó xôi trong quá trình trồng bạn nên tưới đủ nước tránh tưới quá nhiều sẽ làm cây bị ngập úng.

    [​IMG]

    Chúng tôi hy vọng qua bào viết này các bạn có thêm thông tin về những loại rau cần bổ sung vào khu vườn rau xanh nhà mình trong tháng 8 này.

    Các bạn cần tư vấn thêm về dịch vụ trồng rau sạch tại nhà cũng như các sản phẩm làm vườn trên mái, vườn tường đứng, vỉ thoát nước ngầm.... hãy gọi lại cho chúng tôi Công ty Quang Anh sẽ tư vấn giúp bạn.

    Công ty Quang Anh

    Địa chỉ: Nhà số 8 ngõ 1 đường đôi 36m khu giãn dân Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

    Hotline: 0243.5410.214 - 0972.622.766

    Website:vuontrentuong.vn
     
  2. empire777

    empire777 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    EMPIRE777 tặng 10 USD cá cược miễn phí tại đây : vn.empire777.info hoặc empire777.online
     
Đang tải...