Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những loại serum dưỡng da mặt tốt nhất

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi thuychi199, 06/02/2018.

  1. thuychi199

    thuychi199 Thành viên mới

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đã từng mua một loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho mình nhưng chưa tìm hiểu kĩ về loại sản phẩm đã chọn? Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bất an và lo lắng vì có thật sự mua đúng loại sản phẩm tốt chất lượng và đúng thương hiệu mình mua không. Vì hiện nay trên thị trường kinh doanh mỹ phẩm đã xảy ra rất nhiều trường hợp mua nhầm hàng giả chỉ vì giá rẻ và không kiểm tra kĩ khi mua. Đặc biệt đối với dòng serum dưỡng da mặt hiện nay đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

    Thế nên hoathienthao.com.vn sẽ giới thiệu với các bạn 2 dòng serum dành cho dưỡng da mặt chính hãng từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới cam kết đảm bảo chất lượng nhé.

    Hướng dẫn chọn serum dưỡng da mặt chất lượng
    Dòng serum dưỡng da đầu tiên được đánh giá rất cao và chiếm được cảm tình hầu hết các bạn nữ ngay từ lần dầu sử dụng đó chính là Serum dưỡng da Dr.Brandt Beauty Sleep mang đến hiệu quả tối đa khi tăng sinh tế bào da gấp đôi vào ban đêm. Các dưỡng chất thấm sâu vào tầng biểu bì - giúp dưỡng ẩm, cải thiện kết cấu làn da chắ khỏe từ bên trong.

    [​IMG]

    Được nhiều chuyên gia làm đẹp trên khắp thế giới đánh giá cao - Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Duopearl™, chiết xuất ngọc trai đen Tahitian quý giá, cây lụa Ba Tư và các thành phần mạnh mẽ khác. Giúp kem hấp thụ vào da, hỗ trợ xóa nhăn, chống lão hóa, trả lại làn da trắng mịn, tươi trẻ không tuổi tác.

    [​IMG]



    Có thể bạn quan tâm: Mua mỹ phẩm sakura chính hãng ở đâu

    Dòng serum dưỡng da mặt thứ hai cũng không kém cạnh gì Serum Dr.Brandt đó là Serum trẻ hoá da tế bào gốc Stem Cell là một trong những dòng serum chống lão hoá cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Điểm nổi bật để tạo nên sự khác biệt cho serum trẻ hoá da Mesoestetic chính là nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào từ Vitamin A, Vitamin E.

    [​IMG]

    Và đặc biệt là 10% các tế bào gốc thực vật Nano Tech Stem Cells - Có khả năng kích thích mạnh mẽ quá trình tái tạo da từ trong tế bào gốc, loại bỏ những tế bào hư tổn cho bạn một làn da tươi mới.

    Với 2 dòng sản phẩm trên dù bạn muốn chối từ sự trẻ hóa của làn da cũng rất khó. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự kì diệu từ serum dưỡng da những thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu mang đến cho bạn nhé.

    Xem thêm: tinhchattrangda.vn/tinh-chat-serum-duong-da-la-gi-cach-dung-ra-sao.html

    Chúc bạn thành công !
     
Đang tải...