Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những loại thực phẩm cần tránh cho bệnh nhân ung thư gan

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi peacelife, 16/09/2018.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Dưới đây là những loại thực phẩm cần tránh cho bệnh nhân ung thư gan:

    1. Những loại thực phẩm giàu protein

    Khi gan đã bị tổn thương bởi các tế bào ung thư thì protein khi đi vào cơ thể sẽ không được sử lý đung cách và có thể gây hại cho cơ thể. Việc ăn nhiều các thực phẩm giàu hàm lượng protein có thể dẫn tới hiện tượng tích tụ các chất độc hại trong gan và cơ thể. Điều này sẽ làm nặng thêm các triệu chứng của bệnh và gây tổn hại cho gan.

    Chính vì vậy, người bệnh ung thư gan chỉ nên tiêu thụ một lượng vừa phải protein trong chế độ ăn uống của mình. Một số loại thực phẩm có hàm lượng cao như: thịt, sữa, gia cầm, trứng… tuy nhiên, người bệnh có thể thay thế bằng hàm lượng protein có nguồn gốc thực vật với các sản phẩm từ đậu nành sẽ rất tốt cho sức khỏe không sợ thiếu hụt protein trong cơ thể.

    2. Các loại thực phẩm giàu chất béo

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo rằng, những người mắc bệnh ung thư gan nên hạn chế các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo như: bánh kem, bánh ngọt, khoai tây chiên… việc tiêu thụ quá nhiều những loại thực phẩm này có thể gây áp lực lên gan và gây những hệ quả tiêu cực. Người bệnh nên tiêu hàm lượng chất béo ở mức vừa phải.

    3. Các loại thực phẩm nhiều muối

    Ăn những loại thực phẩm có chứa hàm lượng muối cao có thể sẽ làm tăng, trầm trọng hơn những triệu của bệnh ung thư gan như: tích tụ các dịch trong gan, sưng… nguyên nhân là do, việc ăn nhiều muối làm cho cơ thể hấp thụ nhiều nước và giữ nước. Muối có nhiều nguồn khác nhau khi đi vào cơ thể. Muối ăn hàng ngày chúng ta vẫn sử dụng có nguồn trực tiếp từ muối và muối từ các nguồn khác nằm trong các loại thực phẩm bao gồm: thực phẩm chế biến sẵn, xúc xích, giăm bông, thịt hun khói, các loại thịt, cá đóng hộp…
     
Đang tải...