Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những loại visa theo quy định của pháp lệnh xuất nhập cảnh

Thảo luận trong 'Hộ chiếu, VISA' bắt đầu bởi nam124, 15/03/2017.

  1. nam124

    nam124 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    5
    [​IMG]
    Những loại visa theo quy định của pháp lệnh xuất nhập cảnh
    Tùy từng tiêu chí phân loại khác nhau sẽ có những loại visa theo quy định của pháp lệnh xuất nhập cảnh khác nhau. Hãy cùng chúng tôi xem có bao nhiêu loại visa và đâu là loại visa phù hợp cho bạn.
    Văn bản pháp quy của những loại visa theo quy định của pháp lệnh xuất nhập cảnh
    Để được tìm hiểu thêm về những loại visa theo quy định của pháp lệnh xuất nhập cảnh bạn có thể tìm hiểu thêm tại:
    Luật số 47/2014/QH13 ngày 16/6/2014 về nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.
    Những loại visa theo quy định của pháp lệnh xuất nhập cảnh
    Ký hiệu visa Đối tượng được cấp visa
    NG1
    Cấp cho thành viên đoàn khách mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ.
    NG2 ấp cho thành viên đoàn khách mời của Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Quốc hội, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Tổng Kiểm toán nhà nước; thành viên đoàn khách mời của Bộ trưởng và tương đương, Bí thư tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
    NG3 Cấp cho thành viên cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự, cơ quan đại diện tổ chức quốc tế thuộc Liên hợp quốc, cơ quan đại diện tổ chức liên chính phủ và vợ, chồng, con dưới 18 tuổi, người giúp việc cùng đi theo nhiệm kỳ
    NG4 Cấp cho người vào làm việc với cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự, cơ quan đại diện tổ chức quốc tế thuộc Liên hợp quốc, cơ quan đại diện tổ chức liên chính phủ; người vào thăm thành viên cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự, cơ quan đại diện tổ chức quốc tế thuộc Liên hợp quốc, cơ quan đại diện tổ chức liên chính phủ.
    LV1 Cấp cho người vào làm việc với các ban, cơ quan, đơn vị trực thuộc trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tòa án nhân dân tối cao, Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Kiểm toán nhà nước, các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; tỉnh ủy, thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
    LV2 Cấp cho người vào làm việc với các tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.
    ĐT Cấp cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và luật sư nước ngoài hành nghề tại Việt Nam.
    DN Cấp cho người vào làm việc với doanh nghiệp tại Việt Nam.
    NN1 Cấp cho người là Trưởng văn phòng đại diện, dự án của tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại Việt Nam.
    NN2 Cấp cho người đứng đầu văn phòng đại diện, chi nhánh của thương nhân nước ngoài, văn phòng đại diện tổ chức kinh tế, văn hóa, tổ chức chuyên môn khác của nước ngoài tại Việt Nam.
    NN3 Cấp cho người vào làm việc với tổ chức phi chính phủ nước ngoài, văn phòng đại diện, chi nhánh của thương nhân nước ngoài, văn phòng đại diện tổ chức kinh tế, văn hóa và tổ chức chuyên môn khác của nước ngoài tại Việt Nam.
    HN Cấp cho người vào dự hội nghị, hội thảo.
    DH Cấp cho người vào thực tập, học tập.
    PV1 Cấp cho phóng viên, báo chí thường trú tại Việt Nam.
    PV2 Cấp cho phóng viên, báo chí vào hoạt động ngắn hạn tại Việt Nam.
    Cấp cho người vào lao động.
    DL Cấp cho người vào du lịch.
    TT Cấp cho người nước ngoài là vợ, chồng, con dưới 18 tuổi của người nước ngoài được cấp thị thực ký hiệu LV1, LV2, ĐT, NN1, NN2, DH, PV1, LĐ hoặc người nước ngoài là cha, mẹ, vợ, chồng, con của công dân Việt Nam.
    VR Cấp cho người vào thăm người thân hoặc với mục đích khác.
    SQ Người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền cấp thị thực của Việt Nam ở nước ngoài cấp thị thực có giá trị không quá 30 ngày cho người nước ngoài có nhu cầu nhập cảnh Việt Nam khảo sát thị trường, du lịch, thăm người thân, chữa bệnh
    – Có 2 loại thị thực dán ( thị thực được dán trực tiếp vào trang hộ chiếu ) hoặc loại thị thực rời ( được cấp giấy tờ kèm theo hộ chiếu hoặc giấy tờ đi lại có giá trị thay thế hộ chiếu ).
    – Có 2 loại visa có giá trị nhập, xuất cảnh một lần và visa có giá trị nhập xuất cảnh nhiều lần.
    – Thời hạn visa
    Ký hiệu visa Thời hạn tối đa
    SQ Có thời hạn không quá 30 ngày
    HN, DL Có thời hạn không quá 3 tháng
    VR Có thời hạn không quá 6 tháng
    NG1, NG2, NG3, NG4, LV1, LV2, DN, NN1, NN2, NN3, DH, PV1, PV2 và TT Thời hạn không quá 12 tháng
    LĐ Thời hạn không quá 2 năm
    ĐT Thời hạn không quá 5 năm

    Nếu visa hết thời hạn có thể xem xét cấp visa mới. Thời hạn thị thực ngắn hơn thời hạn hộ chiếu hoặc giấy tờ đi lại quốc tế ít nhất 30 ngày.
    Để được tư vấn thêm đối tượng cấp loại visa phù hợp cũng như cách chuẩn bị hồ sơ xin visa theo quy định của pháp lệnh xuất nhập cảnh, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với visa Bảo Ngọc để được hỗ trợ tư vấn, chuẩn bị hồ sơ và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm visa một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.
    Mọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH BẢO NGỌC
    88 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM
    Đc: (08) 384 52 850 – 0918 126 190 (Zalo, Line) – 0916926190 (Zalo,Line, Viber) – Mr.Cường - 0915526190 – 0983915304 Ms. Trang
    Email: visabaongoc@gmail.com
    Yahoo chat: dqcuong88
    Website: http://visabaongoc.com/
     
Đang tải...