Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhưng lợi ích cho sức khỏe của một chế độ ăn chay

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 08/08/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Việc áp dụng một chế độ ăn chay thực vật có thể là một cách tuyệt vời để sức khỏe tốt hơn. Chế độ ăn chay thực vật giàu chất xơ, axit folic, vitamin C và E, magie, chất béo chưa no và chất hóa học cao hơn. Điều này thường dẫn đến những người ăn chay thực vật có lượng cholesterol, huyết áp thấp hơn và giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Hãy khám phá một số lợi ích khác của việc áp dụng lối sống ăn chay thực vật (hoặc thuần chay). bí quyết làm món chay kho đơn giản tại nhà.

    1. Có thể cải thiện tâm trạng

    Chế độ ăn chay thực vật chứa ít axit arachidonic. Điều này có thể có lợi, vì nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa axit arachidonic và rối loạn tâm trạng. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Benedictine đã thực hiện một nghiên cứu để điều tra tác động của thực phẩm và tâm trạng. Ngoài ra, Viện nghiên cứu y tế và sức khỏe nghề nghiệp của Croatia đã tiến hành khảo sát sức khỏe tâm thần giữa những người ăn chay thực vật và thấy rằng họ có mức độ thần kinh học thấp hơn. xem thêm hướng dẫn cách làm các món canh chay ngon nhất.


    [​IMG]


    2. Có thể cải thiện triệu chứng của bệnh vẩy nến
    Bệnh vảy nến là bệnh về da gây ra đỏ da và kích ứng da và có thể gây suy nhược cho những người bị bệnh này. Tuy nhiên, theo nghiên cứu được công bố bởi Đại học Liên bang Pernambuco của Brazil, chế độ ăn chay thực vật có thể cải thiện tích cực các triệu chứng gây bệnh.


    3. Có thể giảm tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường
    Theo trường Đại học Y tế Công cộng Loma Linda, chế độ ăn chay thực vật có liên quan đến việc giảm đáng kể tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường. Thông tin được công bố bởi Đại học Y George Washington cũng xác nhận rằng chế độ ăn chay thực vật mang lại một lợi ích quan trọng cho việc giảm khả năng mắc bệnh tiểu đường.

    4. Giảm nguy cơ phát triển đục thủy tinh thể
    Kỳ lạ thay, nghiên cứu được phát hành bởi Khoa Y học lâm sàng Nuffield tại Đại học Oxford đã cho thấy một mối quan hệ mạnh mẽ giữa nguy cơ phát triển đục thủy tinh thể và chế độ ăn uống; có nguy cơ cao hơn đối với người ăn thịt và nhóm nguy cơ thấp nhất là người ăn chay thực vật.
     
Đang tải...