Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những lợi ích khi đầu tư vào nhà liền kề Vinhomes Star City

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi Nhu_Nhung, 10/08/2018.

  1. Nhu_Nhung

    Nhu_Nhung Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Một biệt thự có giá trị sinh lời cao phải đạt được nhiều tiêu chuẩn từ vị trí, tiện ích, ... Trong đó biệt thự liền kề Vinhomes Star City hội tụ đủ các yếu tố tiềm năng để trở thành một biệt thự có giá trị đầu tư. Đó chính là nguyên nhân nhà liền kề là một loại hình biệt thự được quan tâm và bán chạy nhất toàn khu Hoa Hồng.

    Vị trí vàng trong khu đô thị đẳng cấp của Thanh Hóa

    Biệt thự liền kề khu Vinhomes Star City được xây dựng ngay các tuyến đường chính trong nội khu như đường Hoa Hồng. Tại đây rất dễ dàng di chuyển đến các khu khác và các tuyến đường lớn như Đại Lộ Nam Sông Mã, Đại lộ Lê Lợi. Ngoài ra vị trí này hứa hẹn sẽ trở thành một khu dân cư sầm uất trong tương lai với các trung tâm hành chính của thành phố và hệ thống hạ tầng, tiện ích nội khu như trường học, phòng khám, trung tâm thương mại.

    Cơ hội sinh lời khi kinh doanh với nhà liền kề Vinhomes Star City

    Một lợi ích lớn khi đầu tư vào nhà liền kề đó là khả năng kinh doanh. Có thể nói đây là một phiên bản khác của loại hình nhà shophouse. Không giống các loại nhà liền kề truyền thống khác. Biệt thự liền kề Vinhomes Star City có phong cách thiết kế Châu Âu sang trọng nhưng không mất đi sự năng động, hiện đại. Biệt thự rất thích hợp để phục vụ 2 nhu cầu cùng lúc đó là kinh doanh và sinh sống. Một sản phẩm đẳng cấp với ưu điểm “2 trong 1” khi gia chủ vừa tận hưởng được cuộc sống đẳng cấp với sân vườn thoáng mát vừa làm ăn kinh doanh.

    Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline: 0931 338 348 để được tư vấn nhanh nhất.

    Cơ hội trúng thưởng lớn với chính sách bán hàng hấp dẫn

    Hiện tại Vinhomes Stat City đang có sự kiện dành riêng cho khách hàng mua nhà liền kề mang tên “Thuận tiện vị trí – Xuôi dòng đầu tư” đến hết 18/8/2018. Qua đó khách hàng có cơ hội sở hữu các căn vedette của phân khu Hoa Hồng. Ngoài ra chính sách thanh toán trước 25% giá trị, sở hữu ngay biệt thự hạng sang. Đồng thời hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất 0% trong vòng 2 năm. Đó là những chính sách hấp dẫn tạo cơ hội cho khách hàng có thời gian xoay vòng vốn. Ngoài ra còn nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn khác quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo.

    Nhà liền kề Vinhomes Star City đã khẳng định được giá trị của mình. Một loại hình không chỉ đáp ứng được nhu cầu ở sang mà còn mang đến khả năng kinh doanh, đầu tư bền vững.
     
Đang tải...