Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những lợi ích tiện lợi của túi giấy đựng thức phẩm mang lại

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi lemyhan, 26/04/2018.

  1. lemyhan

    lemyhan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Đi cùng sự phát triển không ngừng của xã hội, việc sử dụng đồ ăn nhanh thay cho nấu nướng được dân văn phòng khá ưa chuộn vì thế việc mang lại sản phẩm an toàn chất lượng là điều cần thiết; việc sử dụng túi nilon đựng thực phẩm được thay thế dần bằng in túi giấy tái chế. In túi giấy đựng thực phẩm, đồ ăn nhanh vừa giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn lại an toàn thân thiện với môi trường.

    [​IMG]

    Các loại bao bì nilon đựng thực phẩm đã quá quen thuộc với chúng ta vì hầu như doanh nghiệp nào cũng lựa chọn túi nilon bền, đẹp, rẻ. Tuy nhiên, chính những chiếc túi này lại là vấn nạn đáng báo động trong xã hội hiện nay khi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng cũng như gây ra ô nhiễm môi trường, hệ sinh thái. Nhằm ngăn chặn những vấn đề trên, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã sử dụng giấy kraft để in túi giấy đựng thực phẩm.

    1. Định nghĩa túi giấy ăn thực phẩm

    Là loại túi được chế xuất từ gỗ mềm màu sắc và hình dáng đa dạng dùng để đựng thực phẩm nhằm mục đích an toàn, vệ sinh nhưng vẫn đảm bảo không ảnh hưởng gì chất lượng thực phẩm bên trong.

    2. Tại sao nên chọn in túi giấy đựng thức ăn?

    – Điểm mạnh đầu tiên là túi giấy bền, tiện lợi. Đồng thời túi giấy có thể thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Túi giấy được sử dụng nguyên liệu từ gỗ, chính vì thế dễ dàng tái chế lại. Với ưu điểm thân thiện với môi trường, không sử dụng chất độc hại, điều đó sẽ giúp chúng ta bảo vệ được thực phẩm bên trong. Thay vì đựng thực phẩm trong một chiếc túi “nilong” đầy hóa chất độc hại, liệu người tiêu dùng có nên suy nghĩ về chất lượng sạch bên trong món thực phẩm đó không?

    [​IMG]

    – Đặc biệt bao bì túi giấy có thể bảo quản vitamin, chất dinh dưỡng.

    – Có nhiều loại in túi giấy giá rẻ còn bổ sung thêm “chất đề kháng” giúp chống lại vi khuẩn bên ngoài.

    – Ngoài ra việc in túi giấy còn giúp bạn quảng bá thương hiệu, mang thông tin đến khách hàng một cách thiết thực nhất.

    3. Lợi ích của túi giấy khi sử dụng đựng thực phẩm:

    - Giúp bảo quản thực phẩm tối ưu

    So với các loại bao bì khác, túi giấy có khả năng hút ẩm tốt, khô thoáng lại không chứa các chất độc hại, nhờ đó đối với các loại thức ăn như bánh kẹo ngắn ngày, nó giúp bảo quản tốt hơn và kéo dài thời hạn sử dụng hơn.

    - Giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng

    Thức ăn nếu bị gói kín trong hộp nhựa hoặc các loại túi nilong rất dễ gây ra ngộ độc thực phẩm vì bản chất các loại đồ đựng này được sản xuất từ những nguyên liệu chứa các chất rất độc hại, không thể phân hủy trong điều kiện môi trường bình thường. Bên cạnh đó, các loại túi nhựa, nilong quá kín gây uất hơi khiến cho thực phẩm rất nhanh hỏng.

    [​IMG]
    Ngược lại, túi giấy nâu rất an toàn đối với người sử dụng. Nguyên liệu làm ra chúng không hề độc hại và đồng thời trong quá trình sản xuất đều được xử lý bằng công nghệ cao dưới một quy trình được kiểm định chặt chẽ nên khi sử dụng để gói thức ăn, in túi giấy giá rẻ không ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm nên rất an toàn và hoàn toàn hợp vệ sinh.

    - Sạch sẽ và thẩm mỹ hơn

    Ví dụ, bạn có một cửa hàng bán bánh mì kẹp rất nhỏ thôi nhưng vẫn sử dụng túi giấy để đựng bánh mì thay vì túi nilong thì chắc chắn rằng công việc kinh doanh sẽ tốt hơn. Đơn giản là vì khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng về độ “sạch” và còn “đẹp” mà bạn đã mang lại cho sản phẩm của mình. Nhìn nhận từ tâm lý ăn uống của chúng ta thì sẽ thấy được, việc dùng túi giấy nâu để gói thức ăn mang đến cảm giác sạch sẽ và thẩm mỹ hơn rất nhiều.

    - Hình ảnh in ấn dễ nổi bật và tiết kiệm chi phí

    Nếu như bạn đang muốn quảng bá thương hiệu của mình trên những chiêc túi giấy thì lựa chọn túi nâu là một giải pháp sáng suốt bởi với gam màu nâu tone sáng, bạn dễ dàng in ấn các hình ảnh để chúng trở nên nổi bật. Không chỉ thế, loại giấy nâu để làm túi này lại không quá đắt đỏ nên bạn không phải cần quá tốn kém chi phí để sử dụng.

    4. Những mẫu túi giấy đựng thực phẩm hàng ngày có thể thấy:

    In túi giấy kraft giá rẻ đựng khoai tây chiên, bắp rang bơ, …

    – Túi giấy đựng bánh mì, bánh bao, …

    – Túi giấy đựng cafe, đồ khô, ô mai, gà rán …

    – Túi giấy đựng trang sức, quà tặng lưu niệm, …

    – Túi giấy đựng ngũ cốc, hạt hướng dương, hạt đậu, các loại hạt …

    Hiểu được những giá trị không hề nhỏ từ những chiếc túi giấy nâu , Công ty Bao bì Phúc Thịnh luôn đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn bằng những thiết kế độc đáo và tiện dụng, cung cấp với số lượng lớn, đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất với mong muốn được hỗ trợ công việc kinh doanh của các bạn đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời luôn cố gắng gìn giữ và bảo vệ lợi ích, sức khỏe của người sử dụng.

    Việc cán màng túi giấy được lựa chọn tùy chất liệu chẳng hạn với chất liệu in túi giấy couche, bristol, Ivory… thì việc lựa chọn cán màng là hoàn toàn hợp lý. Lớp mực in mỏng trên bề mặt giấy sẽ lâu trôi hơn, bền màu hơn, sắc nét hơn và không bị trầy xước trong suốt quá trình gia công lâu dài. Quy trình cán màng túi giấy còn khiến mẫu túi giữ được hình thức & màu sắc nét, không bị quăn hay nhăn trong quá trình gia công thành phẩm.
     
Đang tải...