Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những lợi ích từ việc học Liên thông lên Cao đẳng Dược 2018

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi hongtham2404, 07/10/2018.

  1. hongtham2404

    hongtham2404 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Để mở rộng cơ hội nghề nghiệp, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn học Liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng năm 2018. Vậy lợi ích của việc liên thông là gì?

    [​IMG]

    Mỗi chúng ta sẽ luôn có những lựa chọn khác nhau cho tương lai của mình, có người đi làm ngay sau khi TN trung cấp, người khác thì cố gắng ôn luyện để dành cho mình tấm bằng Cao đẳng hứa hẹn mức lương cao cũng như một vị trí công việc chắc chắn. Vì vậy có thể nói việc học liên thông lên Cao đẳng Dược được cho là một quyết định đúng đắn và sau đây chính là những lợi ích của việc tham gia Xét Tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn hệ Liên thông hay Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn đem lại.

    Giúp nâng cao kiến thức chuyên môn

    Trong quá trình học Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược các bạn sẽ được hoàn thiện chuyên sâu hơn kiến thức của bản thân, những môn học chuyên ngành được đào tạo kỹ lưỡng qua đó sinh viên nắm được các kỹ năng nghiệp vụ cần thiết cho nghề nghiệp của mình sau này.
    Bên cạnh đó việc học Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, một ngôi trường uy tín bởi chất lượng đào tạo, đội ngũ thầy cô giáo cũng như cơ sở học tập sẽ giúp các bạn trang bị thêm kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp qua các môn học ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

    Tấm bằng Cao đẳng Dược đầy giá trị

    Đối với nhiều ngành nghề khác thì học Liên thông không thực sự quá cần thiết, nhưng với chuyên ngành Y dược thì học Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược là điều kiện tiên quyết nếu muốn gắn bó với nghề. Khi mới đây Bộ y tế đã ra quyết định về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế, dự kiến đến năm 2020 nước ta sẽ ngừng tuyển dụng tất cả các cán bộ ngành Y dược mới chỉ tốt nghiệp hệ Trung cấp. Vì vậy điều kiện để các em được làm việc là phải tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
    Trước quyết định này của Bộ thì việc học liên thông lên cao được coi là yếu tố bắt buộc để giúp người học tiếp cận tốt với công việc trong tương lai. Bên cạnh đó việc học liên thông sẽ cho bạn có được tấm bằng cao đẳng trên tay, tạo điều kiện thuận lợi để ứng tuyển vào các công ty lớn. Thêm vào đó mức thu nhập của nhân viên khi sở hữu tấm bằng cao đẳng sẽ cao hơn nhiều những bạn có bằng trung cấp.

    Xem thêm: Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn

    [​IMG]

    Cơ hội việc tốt và thăng tiến trong sự nghiệp

    Hiện nay tấm bằng cao đẳng đã quá “phổ cập” chính vì thế nếu chỉ có bằng trung cấp, thì cơ hội nghề nghiệp là rất thấp do vậy sở hữu một tấm bằng cao đẳng chính quy là điều khá quan trọng. Những chức vụ cao trong bệnh viện, công ty hay trung tâm y tế, đòi hỏi nhân viên phải có trình độ và bằng cấp nhất định và tấm bằng cao đẳng được ưu tiên hơn cả.

    Do vậy để có được tấm bằng Cao đẳng ngành Dược, các bạn hãy nhanh tay gửi hồ sơ về Cao đẳng y dược Sài Gòn.
    Nguồn: Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Tây Ninh
     
Đang tải...