Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những lợi ích về máy hút sữa cho mẹ

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi phuonglee456, 03/12/2014.

  1. phuonglee456

    phuonglee456 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Bé bú càng nhiều thì sữa của mẹ cũng sẽ được sản sinh càng nhiều, nếu bé của bạn không chịu bú hoặc bạn gặp phải những khó khăn khi cho bé bú thì đây là lúc bạn cần đến giải pháp an và và hữu hiệu là máy hút sữa.
    Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ luôn được các tổ chức y tế khuyến cáo, sữa mẹ có ba giai đoạn là sữa non, giai đoạn chuyển tiếp và sữa đủ tuổi, mỗi giai đoạn sẽ cung cấp cho bé đầy đủ những thành phần dinh dưỡng để giúp bé phát triển nhanh và khỏe mạnh. Sữa mẹ sản sinh theo cơ chế: cung cấp – tiêu thụ- tự điều chỉnh và phản hồi, vì thế bé bú càng nhiều thì sữa của mẹ cũng sẽ được sản sinh càng nhiều, nếu bé của bạn không chịu bú hoặc bạn gặp phải những khó khăn khi cho bé bú thì đây là lúc bạn cần đến giải pháp an và và hữu hiệu là máy hút sữa.

    [​IMG]


    Lợi ích máy hút sữa
    Khi các mẹ sử dụng máy hút sữa đúng cách và máy đáp ứng được quá trình hút giống như quá trình bé bú mẹ (hút – nhã- nghỉ) thì sẽ giúp mẹ kích thích được các hoocmon giúp sản sinh lượng sữa nhiều hơn, duy trì lâu hơn, điều này rất cần thiết với các mẹ không có sữa hay có ít sữa. Việc sử dụng máy hút sữa còn là cách để hút hết sữa trong bầu vú mẹ giúp các mẹ tránh được tình trạng căng tức ngực khi sữa nhiều, dễ gây tắt sữa, cũng như tạo ra nhu cầu để tạo ra sữa mẹ nhiều hơn. Đây cũng là giải pháp cho các mẹ bận việc hay không có thời gian cho con bú.


    [​IMG]

    Máy hút sữa

    Để sử dụng máy hút sữa đúng cách, các mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như nên làm quen với máy. Bắt đầu sử dụng máy hút sữa các mẹ cần phải vệ sinh sạch các bộ phận của máy, vệ sinh đầu vú cũng như phải rửa tay thật sạch. Hãy chọn nơi riêng tư và tư thế ngồi sao cho mẹ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất, để quá trình sản sinh sữa tốt các mẹ cũng nên điều chỉnh lực hút cho thật phù hợp và các mẹ nên tập trung suy nghĩ về bé yêu của mình. Nếu mẹ nào bị đau khi hút sữ thì nên ngừng lại, kiểm tra xem mình đã làm đúng cách chưa, hoặc nên hỏi ý kiến từ bác sĩ cũng như các chuyên gia.
     
  2. abay247vn

    abay247vn Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cái này đúng là rất tiện lợi nhưng mình không biết nó có làm ảnh hưởng gì đến mẹ không?
     
  3. veeseovn

    veeseovn Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    hướng dẫn hay @@
     
Đang tải...