Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những lưu ý cần thiết trước khi phá thai

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi tintucsuckhoepp, 21/07/2018.

  1. tintucsuckhoepp

    tintucsuckhoepp Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    4
    Phá thai bằng phương pháp gì cũng cần có những chuẩn bị trước để đảm bảo sức khỏe cho chính bạn cũng như sức khỏe sinh sản sau này. Vậy đó là những bước thực hiện gì? Bạn có thể tham khảo các thông tin chia sẻ từ các bác sĩ tại địa chỉ phá thai không đau tại TPHCM để có thêm thông tin liên quan đến vấn đề này cho bản thân mình nhé.
    Những lưu ý cần thiết trước khi phá thai
    [​IMG]

    1. Khám lâm sàng

    - Đây là bước đầu tiên thai phụ cần thực hiện trước khi tiến hành phá thai. Các bác sỹ sẽ kiểm tra lâm dàng xem bạn có bị các bệnh viêm nhiễm, tim mạch hay tiêu hóa nào không. Đặc biệt là các bệnh viêm nhiễm vì nếu có thì phải tiến hành tiêu viêm trước khi phá thai, có như vậy mới đảm bảo an toàn cho toàn bộ quá trình thực hiện.
    - Qua đây cũng giúp bác sỹ xác định chính xác vị trí và kích thước của thai nhi, từ đó có phương pháp phá thai thích hợp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thai phụ.
    - Những bệnh nhân bị dị ứng với thuốc nên trao đổi với bác sĩ để có biện pháp phòng tránh khi sử dụng các loại thuốc dùng trong phá thai bằng thuốc, hút, nạo thai.
    Xem thêm: Phòng khám phá thai bằng thuốc TPHCM
    2. Xét nghiệm
    Để đảm quá quá trình thuận lợi, bệnh nhân cần tiến hành cá thủ thuật như: xét nghiệm máu, xét nghiệm lâm sàng…
    3. Tư vấn
    Sau khi đã thực hiện 2 bước trên, các bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc cũng như những điều cần tránh sau khi phá thai. Chị em cần chú ý khám định kỳ sau khi phá thai, cũng như có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để sức khỏe nhanh hồi phục.
    Thai phụ khi đi phá thai cần có người nhà đi cùng để hỗ trợ, đề phòng những trường hợp bất thường như hoa mắt, chóng mặt sau khi tiến hành. Với sự phát triển của y học như hiện nay, các bác sỹ khuyên bạn nên tìm đến cácphương pháp phá thai an toàn như sử dụng ống siêu dẫn, vừa nhanh, hiệu quả mà không ảnh hưởng đến tử cung cũng như sức khỏe sinh sản của bạn về sau.
    Hi vọng đây là những thông tin bổ ích giúp bạn hiểu hơn về phá thai. Bạn có thể liên hệ với bác sĩ tư vấn phá thai online hoặc gọi đến số hotline 028.3832.9333 để được tư vấn thêm và để các bác sĩ giúp bạn tìm ra phương pháp đình chỉ thai an toàn nhất.
    [​IMG]

     
Đang tải...