Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những lưu ý cho ai nghiện ăn hải sản vào mùa hè

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi LeDang, 08/06/2015.

  1. LeDang

    LeDang Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa hè là thời điểm mà các nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng rất đông khách bởi hải sản vào mùa này rất ngon và bổ tạo sự thích thú cho những ai sành ăn. Tuy vậy nếu bạn ăn không đúng cách thì sẽ gây hại cho sức khỏe. Những lưu ý khi ăn hải sản vào mùa hè chúng tôi chia sẻ sau sẽ giúp các bạn vừa ăn ngon mà lại bảo đảm sức khỏe cho bản thân cũng như những thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Hải sản tươi sống tại các nhà hàng

    - Nguy cơ mắc bệnh gút

    Lượng purine trong hải sản, trong quá trình trao đổi chất của con người sẽ hình thành axit uric, axit uric dư thừa có thể gây ra bệnh gút và các bệnh khác. Ăn nhiều hải sản cùng một lúc, và sau đó uống bia, nó sẽ tăng tốc độ cơ thể của sự hình thành axit uric. Lượng axit uric dư thừa sẽ tích tụ tại các khớp xương hoặc các mô mềm từ đó dễ dàng mắc chứng gút, viêm khớp xương và mô mềm, vô cùng có hại cho sức khỏe.

    - Ăn hải sản và trái cây cùng lúc dễ gây đau bụng

    Chúng ta thường có thói quen ăn trái cây sau bữa ăn cho sạch miệng, dễ tiêu. Nhưng trên thực tế nếu sau khi ăn hải sản mà ngay lập tức ăn trái cây là không tốt. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sự hấp thụ protein, canxi trong hải sản của cơ thể mà lượng tannin trong trái cây kết hợp với protein và can i này tạo thành canxi không hòa tan kích thích đường tiêu hóa, và thậm chí sẽ gây ra các triệu chứng như đau bụng, buồn nôn, nôn mửa.

    - Không nên uống trà, hải sản

    Tương tự như lý do không ăn trái cây sau khi ăn hải sản. Bởi vì trà có chứa acid tannic có thể kết hợp với canxi trong thủy, hải sản để tạo thành canxi không hòa tan.

    - Nên tránh ăn cùng với thực phẩm có tính hàn cao

    Hải sản vốn dĩ đã có sẵn tính hàn, do đó khi ăn tốt nhất nên tránh ăn kèm với những thực phẩm mang tính hàn khác (như: rau muống, dưa chuột, dưa hấu, lê, những đồ uống có gas, nước lạnh…) dễ gây cảm giác khó chịu, đầy bụng, khó tiêu.

    Hy vọng với những chia sẽ trên các bạn sẽ vẫn bảo đảm được sức khỏe của mình mà vẫn thưởng thức các món ngon hải sản nhiều hơn tại nha hang hai san tai da nang.
     
Đang tải...