Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi vuonglamnshd, 02/06/2017.

  1. vuonglamnshd

    vuonglamnshd Thành viên tích cực

    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu nhà bạn có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ, hãy đọc ngay những lưu ý của địa chỉ sửa máy giặt uy tín. Sau đây để tránh những sự cố có thể xảy ra nhé:

    Luôn đọc sách hướng dẫn trước khi sử dụng máy giặt
    Mỗi máy giặt sẽ có cấu tạo và cách thức vận hành khác nhau, do đó việc đầu tiên sau khi bạn mua máy giặt về gia đình đó là bạn cần làm là phải đọc kỹ sách hướng dẫn trước khi sử dụng.

    Sách hướng dẫn luôn được đi kèm theo máy, nếu bị mất bạn có thể liên hệ với nơi bán gần nhất hoặc truy cập vào các trang web của nhà sản xuất để đọc hoặc tải tài liệu hướng dẫn sử dụng máy giặt về.


    Trên bao bì của những loại bột giặt hay các gói xả vải sẽ ghi rõ dùng cho máy giặt sẽ ghi rõ dùng cho loại máy giặt nào. Việc sử dụng bột giặt đúng với các loại máy giặt sẽ giúp đạt được hiệu quả cao.

    Ngoài ra trên bao bì cũng có in hướng dẫn sử dụng đúng liều lượng khi giặt. Nếu cho ít thì sẽ không giặt sạch được quần áo, ngược lại nếu cho quá nhiều thì xà bông có thể sẽ không được xả sạch hết.

    Kiểm tra các vật dụng trong túi quần áo trước khi cho vào máy giặt
    Trước khi cho quần áo vào máy giặt bạn hãy kiểm tra để đảm bảo là không bỏ quên các đồ vật bằng kim loại trong túi quần áo như như kẹp tóc, gim cài, tiền xu... vì chúng sẽ gây ra tiếng kêu lạ hoặc thậm chí làm kẹt máy hoặc làm rách quần áo.
    Ngoài ra các vật dụng bị bỏ quên trong túi quần áo cũng có thể sẽ làm tắc nghẽn đường ống xả nước.

    Cẩn thận trong khi sử dụng máy giặt
    Khi máy đang hoạt động, tuyệt đối không cho tay vào thùng giặt hoặc thò tay vào đáy máy, các bộ phận khi quay có thể gây thương tích cho bạn, nhất là trẻ nhỏ. Bạn không được để trẻ em chơi đùa bên trên hay trong máy giặt, không cho trẻ nghịch máy khi máy đang hoạt động.

    Không làm văng nước hay đổ nước lên bảng điều khiển gây chạm mạch, gây chập cháy hoặc làm hư hỏng làm sai lệch chức năng. Không nên dùng xô hay vòi riêng cấp nước cho máy.
    Sử dụng chế độ giặt tự động trong máy giặt

    Hiện nay hầu hết các máy giặt đều có thiết kế chế độ tự động hay thường gọi là chế độ giặt thông minh, bạn nên sử dụng chế độ này vì nó đã được lập trình để giặt tốt đối với các trường hợp thông thường mà không bỏ sót quá trình nào lại vừa nhanh gọn.
    Trong chế độ giặt tự động, máy giặt sẽ tự kiểm tra để biết trọng lượng của quần áo và tự động chọn một lượng nước thích hợp vào máy sau đó áp dụng các chương trình giặt thích hợp đã được lập trình sẵn. Chế độ này thích hợp với người già khi họ không quen các thiết bị điện tử.

    Trên đây là những lưu ý cần thiết của chúng tôi- địa chỉ sửa chữa máy giặt uy tín. Mong rằng những lưu ý nhỏ này sẽ giúp cho các bà nội trợ sử dụng máy giặt Hitachi một cách thông thái nhất, hiệu quả nhất.
     
  2. nguyenthuha9x

    nguyenthuha9x Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...