Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

những lý do khiến cho taxigroup để bạn nên gia nhập

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi haituan16, 21/05/2016.

  1. haituan16

    haituan16 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhịp sống hiện đại chạy rất nhanh, để thích nghi và thay đổi cùng nhịp sống hiện tại chúng ta cũng rất cần có riêng cho mình những màu sắc rất riêng, cũng như để tồn tại trên thương trường mỗi công ty, mỗi sản phẩm lại tìm mọi cách để ghi dấu lại trong lòng khách hàng. Và cách ghi dấu được đậm nét và sắc rõ nhất đó chính là bằng uy tín của bản thân, bằng sự tận tâm chân thật từ người phục vụ. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến cho taxigroup trở thành một trong những hãng taxi lớn nhất và ghi dấu sâu đậm trong lòng khách hàng.


    Taxigroup được tập hợp lại từ các hãng taxi danh tiếng, lâu đời tại Hà Nội do vậy từ phong cách, đến thái độ làm việc của nhân viên đều tỏa ra sự chuyên nghiệp chân thành và có tinh thần học hỏi cái mới, cái hay để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hài lòng nhất. Với thế mạnh là cơ sở vật chất hùng mạnh, trung tâm điều hành với công nghệ mới nhanh chóng thông tin tới mọi lái xe và khách hàng trong hệ thống. Trở thành một nhân viên của taxigroup là bạn đã tự tạo ra cho mình cơ hội trở thành một trong những mảnh ghép tuyệt vời của bức tranh taxigroup thân thiện, đầy thiện chí với những người cần hợp tác.

    Trở thành nhân viên của taxigroup tức là bạn đã được trao vào tay cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, đầu tiên bạn có thể nhận được xe Toyota Vios, Innova hoặc Huyndaii10 tùy theo nguyện vọng. Tùy theo sức khỏe và thời gian của bản thân mà bạn có thể đăng ký 1 lái/xe hoặc 2 lái/xe từ đó tạo tính chủ động trong công việc. Ngoài ra, tại taxigroup không có ăn chia gốc-ngọn như ở các hãng taxi khác mà tỷ lệ ăn chia lên đến 65%. Trước khi vào làm việc nhân viên đều được trải qua khóa huấn luyện và bổ túc tay lái miễn phí để trở nên chuyên nghiệp, hiểu thêm về ngành nghề mà mình đang theo đuổi. Mỗi nhân viên đều phải mang theo cái tâm vào từng cây số để ghi lại dấu ấn về một taxigroup thân thiện, sẵn lòng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

    Với một mạng lưới taxi rộng lớn trên địa bàn Hà Nội, cùng các tỉnh thành xung quanh, taxigroup có một lượng khách hàng ổn định với khoảng 13000 cuộc gọi mỗi ngày. Taxigroup còn hỗ trợ cho nhân viên lái xe mới trong 3 tháng đầu làm quen với công việc thêm 2% ăn chia. Với trang thiết bị hiện đại cùng với chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn tại taxigroup, mỗi nhân viên đều mong muốn có thể gắn bó lâu dài với taxigroup.

    Địa chỉ: Số 15 Phạm Hùng - Hà Nội (Đối diện bến xe Mỹ Đình)

    Điện thoại: 0948 92 57 57 - 0943 62 57 57
     
Đang tải...