Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những mặt nạ trị mụn thâm hiệu quả từ quả chanh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi nguyenthem, 06/07/2015.

  1. nguyenthem

    nguyenthem Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những mặt nạ trị mụn thâm hiệu quả từ quả chanh
    Mụn thâm không thể dễ dàng đánh bay trong ngày một ngày hai,quá trình điều trị mụn thâm tốn khá nhiều thời gian và đòi hỏi sự kiên trì bền bỉ,mình xin giới thiệu cho bạn cách trị mụn thâm hiệu quả từ loại quả gần gũi với chúng ta đó chính là quả chanh
    chanh trị mụn đầu đen cũng là một bí quyết hay
    Mặt nạ chanh tươi
    Như chúng ta đã biết, chanh tươi có chứa nhiều axit ciric và một lượng vitamin C rất lớn, vì chanh có vị chua hoàn toàn. Bởi vậy, chanh rất có hiệu quả cực tốt trong việc trị mụn thâm. Bởi vì các chất này trong chanh sẽ tẩy đi các tế bào da bị hư tổn và tái tạo lại tế bào da mới, dó đó đẩy lùi được mụn thâm.
    Cách trị mụn thâm bằng chanh tươi cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chọn những quả chanh tovà mọng nước. Sau đó, vắt chanh lọc lấy nước cốt ra một cái bát. Dùng tăm bông to thấm nước chanh tươi vào những vùng bị mụn thâm.
    kem trị mụn cám hiệu quả nhất
    Dùng nha đam và chanh để đắp mặt nạ trị mụn thâm
    Lưu ý khi làm, bạn nhỏ 3 giọt nha đam và 4 giọt nước channh ra lòng bàn tay. Dùng tay thoa đều hỗn hợp này sau đó mới thoa lên mặt. Bạn thoa như vậy trong vòng 20 phút, mỗi ngày ít nhất 2 lần. Nếu kiên trì làm như vậy trong một tuần bạn sẽ giảm mụn thâm được hiệu quả.
    Trị thâm từ chanh và mật ong
    Cách trị sẹo mụn, trị vết thâm mụn từ mật ong và chanh. Trước hết bạn chuẩn bị 1 quả chanh và 3 thìa mật ong. Sau đó bạn trộn đều nước cốt chanh và mật ong. Bạn bôi hỗn hợp đó lên mặt, mát xa nhẹ nhàng, rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút.
    Thực hiện sử dụng mặt nạ mật ong và chanh trong tuần 4 lần để trị sẹo hiệu quả, cần kiên trì thực hiện để mang lại hiệu quả giúp mờ vết sẹo thâm tối ưu. Do chanh tươi có axit, nên da dễ bị bắt nắng hơn, do đó khi ra ngoài nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
     
Đang tải...