Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những mẫu áo khoác mùa đông nam đẹp chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi linhhlc, 27/10/2018.

  1. linhhlc

    linhhlc Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Cái lạnh của mùa Đông đã đến và đã đến lúc ta nên chọn cho mình và người thân những chiếc áo khoác mùa đông nam ! Sau đây, Dumiho sẽ giới thiệu với bạn những loại áo khoá mùa đông nam được lược ra từ các xu hướng mùa đông hàng đầu. Chúng không chỉ sẽ giữ ấm cho bạn vào những ngày trở lạnh mà còn rất phong cách, thời trang và dễ để phối đồ.
    [​IMG]
    1.Áo khoác mùa đông nam trenchcoat

    Áo khoác mùa đông nam trenchcoat hiện đang được rất thông dụng và không kén người mặc nên các sản phẩm áo khoác nam với chất liệu vải dạ đạc biệt được nam giới ưa chuộng. Mùa đông năm nay, các chàng trai hãy mặc áo khoác trench coat dáng dài hoặc ngắn để “làm mới” lại diện mạo của mình nhé.

    [​IMG]

    Áo khoác mùa đông nam trenchcoat
    Khi mua áo khoác mùa đông nam trench coat, bạn nên căn cứ vào chiều cao cơ thể để chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu không tự tin lắm về vóc dáng cơ thể mình thì các chàng trai hãy chọn những chiếc áo dáng ngắn.

    [​IMG]

    Áo khoác mùa đông nam trenchcoat 2018
    Để thêm phần cuốn hút, bạn nam hãy sử dụng thêm những phụ kiện mùa đông khác như khăn len, găng tay hay những đôi giày nam “đúng điệu”. và tôn lên vẻ đẹp nam tính.

    2. Áo khoác mùa đông nam Len.
    Áo khoác mùa đông nam len dáng dài phù hợp cho mọi vóc dáng của các chàng trai thể hiện nét đẹp mạnh mẽ phong cách đẳng cấp đầy sức cuốn hút đối với những bạn nữ khác giới. Bạn cũng có thể dễ dàng mix chiếc áo khoác len dáng dài này với bất cứ trang phục nào bên trong từ áo thun nam đến áo sơ mi nam cũng đều phù hợp thời thượng nhất.

    [​IMG]

    Áo khoác mùa đông nam Len đang được các bạn rất yêu thích
    Áo khoác mùa đông nam len dáng dài Hàn Quốc đẹp được các chàng trai yêu thích nhờ phong cách năng động và hiện đại. Bắt nguồn từ thời trang dành cho phái đẹp, áo len cho đấng mày râu cũng được sử dụng với chất liệu len hoặc thun mỏng. Với ưu điểm có thể thay cho một chiếc áo khoác mỏng, áo len là chiếc áo dễ mix đồ đồng thời là chiếc áo tuyệt vời cho chàng trai trẻ.
    [​IMG]
    Áo khoác mùa đông nam Len trào lưu của giới trẻ
    3. Áo khoác mùa đông nam Jeans.
    Nếu bạn là một người không thích sự phá cách nhiều, mới lạ và độc đáo trong thiết kế. Bạn muốn mặc đồ chất liệu jean đơn giản, nhìn trông chín chắn hơn khi đi chơi cùng bạn bè thì có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác mùa đông nam jean mang kiểu dáng cổ điển.
    Với form dáng đứng cùng kiểu dáng đơn giản mang đến cho các chàng một phong cách chững chạc hơn, lôi cuốn hơn trong mắt mọi người trong lần gặp đầu tiên. Tính tiện dụng của item đơn giản này, kết hợp cùng quần jeans nam, quần thô tối màu, quần kaki nam ống đứng… giúp các chàng phù hợp với mọi hoàn cảnh dù cho là đi chơi hay đi làm, đây là kiểu dáng phổ biến dành cho các chàng trong mùa thu đông này.
    [​IMG]
    Áo khoác mùa đông nam Jeans phong cách Hàn Quốc
    4. Áo khoác mùa đông Da.
    Một chiếc áo khoác mùa đông nam da thật là một món đồ khá đắt tiền. Nhưng cách mà nó xây dựng lên vẻ lịch lãm sang trong cho đấng mày râu hoàn toàn khác so với những loại áo khác
    Đây có lẽ là điều mà không loại áo khoác nào làm được ngoại trừ những chiếc áo da nam Phong cách, độc đáo, sang chảnh, mang một nét thần thái hơi "ngông" làm nổi bậc thêm vẻ bí hiểm của những chiếc áo da nam vàà một điều tuyệt vời hiện hữu ở những chiếc áo da nam đó chính là tính chất trường tồn theo thời gian dài. Chứ không phải mang tính thời trang nhất thời. Luôn mang lại cho người mặc một cảm giác dẻo dai, thẩm mĩ và sắc sảo ngay cả khi đó là một chiếc áo da trơn bóng.
    [​IMG]
    Áo khoác mùa đông nam Da mạnh mẽ, nam tính
    Trên đây là một số loại áo khoác mùa đông nam mà sàn thương mại điện tử Dumiho giới thiệu cho các bạn để làm sao các bạn có thể chọn cho mình những bộ quần áo mùa đông nam đẹp nhất và mang lại sự ấp cho mùa đông lạnh giá này. Qua đây nhân ngày 20/10 , ngày phụ nữ Việt Nam Sàn thương mại điện tử Dumiho chạy chương trình giảm giá 10% cho các sản phẩm thời trang nữ cũng như thời trang nam. Các bạn còn chờ đợi gì nữa mà ko truy cập ngay website : Dumiho.vn để tìm mua cho mình những sàn phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Dumiho cả thế giới trong tay bạn.
    -
     
Đang tải...