Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những mẫu cây nước nóng lạnh có khoa an toàn vòi nóng bán chạy trong 6 tháng đầu năm

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi Megabuy, 17/08/2017.

  1. Megabuy

    Megabuy Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Những mẫu cây nước nóng lạnh có khoa an toàn vòi nóng bán chạy trong 6 tháng đầu năm


    >>>Link Bài Viết đầy đủ: fujie.com.vn/nhung-mau-cay-nuoc-nong-lanh-co-khoa-an-toan-voi-nong-ban-chay-trong-6-thang-dau-nam.html ( Copy bài viết dán tim trên GG )

    Những năm gần đây việc sử dụng các thiết bị gia dụng thông minh phục vụ cuộc sống của con người đang trở thành xu hướng. Và sử dụng cây nước nóng lạnh trong gia đình, nơi công sở cũng là một trong những xu hướng ấy bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Và để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng các hãng sản xuất đồ gia dụng đã cho ra mắt thị trường những sản phẩm được tích hợp ngày càng nhiều các tính năng thông minh và dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh Fujie có khóa an toàn vòi nóng là một ví dụ.

    [​IMG]
    Các mẫu cây nước nóng lạnh có khóa an toàn bán chạy nhất

    Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị những mẫu cây nước nóng lạnh FujiE có khóa an toàn vòi nóng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn đặc biệt là sử dụng ở những môi trường có trẻ nhỏ.

    Tầm quan trọng của cây nước nóng lạnh với cuộc sống con người

    Là một thiết bị vô cùng tiện lợi, cây nước nóng lạnh có thể cho chúng ta cùng một lúc với hai kiểu nước lạnh, hoặc nước nóng rất tiện lợi mà không phải mất thời gian cho các việc khác như đun nước, lấy đá, cho nước vào tủ lạnh…

    Sở hữu một cây nước nóng lạnh bạn sẽ iết kiệm được rất nhiều thời gian vào buổi sáng cho các việc đun nước để pha trà, pha cà phê hay sữa cho con… Ngoài ra với vòi nóng chúng ta có thể sử dụng để chế biến các thực phẩm khô như: Ngâm đậu xanh, mọc nhĩ khô, miến giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng chế biến nguyên liệu trước khi nấu ăn.

    Không chỉ có vậy, với vòi lạnh của cây nước sẽ cho chúng ta những ly nước mát lạnh ở 2 độ C nhằm xua tan cơn khát cháy cổ của ngày hè.

    Và khi có cây nước nóng lạnh trong văn phòng nó sẽ giúp chúng ta sẽ có những bữa ăn trưa với các đồ ăn nhanh như mì, phở, bún, miến ăn liền rất tiện lợi cùng với các đồng nghiệp khi mà bạn đi ra ngoài ăn.

    Những mẫu cây nước nóng lạnh có khoa an toàn vòi nóng bán chạy

    FujiE hiện là thương hiệu cây nước nóng lạnh bán chạy trên thị trường hiện nay, đặc biệt với dòng sản phẩm có khóa vòi nóng nên nó đảm bảo an toàn cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị một số mẫu cây nước nóng lạnh FujiE có khóa an toàn bán chạy nhất 6 tháng đầu năm của thương hiệu FujiE.

    - Cây nước nóng lạnh cao cấp 3 vòi FujiE WDBD20C

    FujiE WDBD 20C là dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh cao cấp thế hệ mới nhất của thương hiệu FujiE được nhà sản xuất thiết kế với 3 vòi cấp nước riêng biệt, có khóa vòi nóng an toàn đang có giá bán lẻ niêm yết trên thị trường là: 2,227,273 VNĐ (VAT 2,450,000).

    [​IMG]
    Cây nước nóng lạnh cao cấp 3 vòi FujiE WDBD20C

    Cây nước nóng lạnh cao cấp 3 vòi FujiE WDBD20C có 3 vòi cấp nước riêng biệt đó là vòi nước nóng, vòi nước thường và vòi nước lạnh nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng rất tiện lợi.

    Sản phẩm cây nước nóng lạnh FujiE WDBD20C sử dụng công nghệ làm lạnh bằng blocsk giống như tủ lạnh. Do đó nó cho tốc độ làm lạnh nhanh, cho nước lạnh sâu hơn các dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng phương pháp điện tử. Với công nghệ làm lạnh bằng block này nó giúp cho máy hoạt động ổn định, tiết kiệm điện.

    Model FujiE WDBD20C cho nhiệt độ nước lạnh từ 5 – 10 độ C, nhiệt độ nước nóng 90 đến 95 độ C rất phù hợp ở những nơi công sở, cộng cộng có nhiều người sử dụng.

    - Cây nước nóng lạnh FujiE WD1500C

    Sản phẩm cây nước nóng lạnh FujiE WD1500C đang có giá bán lẻ niêm yết trên thị trường là: 2,590,910 VNĐ (VAT 2,850,001).

    [​IMG]
    Cây nước nóng lạnh FujiE WD1500C

    FujiE WD1500C cũng là model thuộc dòng sản phẩm thế hệ mới của FujiE có kiểu dáng hiện đại, sang trọng thích hợp sử dụng cho mọi không gian.

    Sản phẩm FujiE WD1500C có những cải tiến đột phá về mặt kiểu dáng với mặt kính cường lực kết hợp họa tiết hoa văn tinh xảo, cùng với nắp bảo vệ máy ngăn bụi, giữ vệ sinh cho hệ thống vòi nước.

    Cây nước nóng lạnh FujiE WD1500C được thiết kế với không gian của khoang chứa đồ rộng rãi nhằm bảo quản các đồ dùng không bị bụi bẩn như ly cốc chén trong khi sử dụng.

    Model FujiE WD1500C còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống bảo vệ quá tải, an toàn cho sản phẩm khi hết nước, hoặc khi đủ nhiệt độ, máy sẽ tự động ngắt điện do đó rất tiết kiệm điện năng.

    WD1500C cũng được nhà sản xuất sử dụng công nghệ làm lạnh bằng block giống tủ lạnh, vì vậy nên tiết kiệm điện năng và cho nhiệt độ nước lạnh sâu hơn các dòng sản phẩm khác.

    Địa chỉ phân phối cây nước nóng lạnh FujiE Nhật Bản

    Hiện công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới, được hãng FujiE ủy quyền phân phối độc quyền tại thị trường Việt nam, bởi vậy, nếu quý vị quan tâm và có nhu cầu có thể tham khảo tại fujie.com.vn.
     
  2. sieuthimegabuy

    sieuthimegabuy Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    sản phẩm tốt quá. nên mua bài viết cũng rất chất lượng
     
Đang tải...