Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất cho mùa giáng sinh năm 2017

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi hoang509, 16/12/2017.

  1. hoang509

    hoang509 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Những ngày cuối năm không khí mua sắm trở nên rộn ràng hơn, theo đó mẫu đồng hồ nam đẹp nhất đang được phái mạnh ráo riết săn đón. Đồng hồ đeo tay đẹp cho nam trở thành niềm cảm hứng chinh phục với những chuyển động phong cách thời thượng và ấn tượng nhất. Tìm đến những không gian chính hãng cho cá tính là dấu ấn thuyết phục đầy ấn tượng đó,… ( Nhận làm video quảng cáo doanh nghiệp )

    Mẫu đồng hồ đẹp cho nam với sức hút hòa nhịp và đáng tham khảo nhất dành cho cá tính. Đó không chỉ là không gian phóng khoáng mà còn được đánh giá cao bởi sức mạnh của sự hòa nhịp từ những mẫu đồng hồ đẹp cho nam khó lòng cưỡng lại. Tất cả cùng làm nên sức hút tâm điểm và đáng khám phá…

    SỨC HÚT TỪ MẪU ĐỒNG HỒ NAM ĐẸP NHẤT HÒA KHÔNG KHÍ NHỘN NHỊP

    Đồng hồ đeo tay đẹp cho nam

    Đồng hồ đeo tay đẹp cho nam chính là hình ảnh khai phá thỏa lòng cho những cảm hứng chinh phục nhất dành cho phái mạnh. Bởi trong nhịp sống hiện đại thì những mẫu đồng hồ đẹp cho nam đã trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu như “vật bất ly thân”. Chính những câu chuyện thuyết phục và cuốn hút, nơi đây chính là phong vị của sự tận hưởng và khám phá hàng đầu hiện nay.

    [​IMG]
    Mẫu đồng hồ nam đẹp nhất đáng săn đón chính là một hành trình của những cộng hưởng và tham khảo những giá trị mới độc lập, đầy khai phá. Chính những đường nét thời thượng đỉnh cao sẽ là một dấu ấn phóng khoáng bừng lên không gian sang trọng và cập nhật cho mình những cảm hứng mới. Không phải ngẫu nhiên được săn đón mà đó là những câu chuyện của săn đón và tận hưởng.

    Những thương hiệu làm nên những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất được săn đón

    Khó lòng biết được đâu là những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất vì có quá nhiều tuyệt tác trên thế giới về đồng hồ. Những mẫu đồng hồ đẹp nhất cho nam muốn nói ở đây chính là những thiết kế ấn tượng, được săn đón và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Từ đó kết thành những cảm hứng độc lập, thời thượng và đáng chạm đến cho cá tính của mình.

    [​IMG]
    Những sức hút phong cách như những luồng gió mới cho những mẫu đồng hồ đeo tay nam. Đó phải là giá trị bền bỉ, xu hướng, thương hiệu và đặc biệt là phải hào sức hút cùng những chuyển động. Từ đây mang đến không gian của những trải nghiệm cuốn hút nhất.

    Những thương hiệu được yêu thích đến từ Nhật Bản lẫn như một sức hút quyết liệt nhất. Các thương hiệu như: Citizen, Orient, Tissot, Bulova,… nhanh chóng trở thành những cảm hứng đặc biệt và quyết liệt nhất trong hành trình tìm đến và chinh phục. “Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” chính là những hình ảnh nói về những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất.

    THAM KHẢO MẪU ĐỒNG HỒ NAM ĐẸP NHẤT CHO MÙA GIÁNG SINH VÀ CUỐI NĂM

    Citizen AW7000-58A phóng khoáng và tinh tế

    Thiết kế Citizen AW7000-58A góp mình vào những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất và đáng săn đón cho mùa cuối năm. Chính sức nóng của sự tinh tế và phóng khoáng là một khám phá đầy thú vị cho phái mạnh với những cập nhật mới.

    [​IMG]
    Citizen AW7000-58A với thiết hiện đại pin sử dụng công nghệ Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng), vỏ máy bằng thép không gỉ tạo vẻ chắc chắn nam tính, phối cùng dây đeo với chất liệu kim loại với phong cách mạnh mẽ. Thiết kế có giá 10.900.000 ₫.

    Bulova 97A136 bứt phá cho hình ảnh mới

    Tinh tế và đáng khai phá chính là một sức hút của đồng hồ đeo tay đẹp cho nam. Chính những hình ảnh phóng khoáng và tinh thần thời thượng kết thành một sức nóng đáng tận hưởng và khám phá.

    [​IMG]

    Thiết kế Bulova 97A136 thiết kế độc đáo với ô số chân kính phô diễn ra 1 phần của bộ máy cơ đặc trưng nam tính, vẻ ngoài giản dị đồng hồ 3 kim, phong cách lịch lãm với phần vỏ máy phủ tông vàng hồng kết hợp cùng mẫu dây da. Thiết kế có giá 10.900.000 ₫

    Tissot T086.407.22.051.00 chất nam tính cho mùa cuối năm

    Tissot T086.407.22.051.00 có vỏ kim loại màu đồng bao quanh nền số màu đen, kim chỉ và vạch số được làm mỏng tinh tế nổi bật, còn có ô lịch ngày vị trí 3h tiện dụng, dây đeo với màu bạc và đường chỉ màu vàng đồng tạo nên phong cách thời trang đẳng cấp mang tính lịch lãm, sang trọng cho phái mạnh.

    [​IMG]

    Hình ảnh của những chuyển động vững vàng, sang trong và lịch thiệp nhất đã trở thành phong vị thuyết phục nhất cho cảm hứng. Chính phong vị đặc biệt của những vẻ đẹp hoàn hảo và bền bỉ chính là chất tận hưởng cho phong cách. Cùng đưa tinh thần hòa nhịp những khởi sắc ngay tại đây. Thiết kế có giá 27.900.000 đ. ( Nhận làm slideshow ảnh theo yêu cầu )

    Orient FEZ09002S0 sang trọng tinh thần cổ điển

    Mẫu đồng hồ nam đẹp nhất dành cho mùa cuối năm sẽ là thiếu sót nếu không gọi tên thiết kế Orient FEZ09002S0. Tinh thần từ những chuyển động thời thượng và hút mắt chính là một sức hút của cảm hứng dành cho đồng hồ đeo tay nam đẹp.

    [​IMG]
    Orient FEZ09002S0 sang trọng dành cho nam cao cấp, với mặt đồng hồ nền trắng cùng vỏ thép không gỉ mạ vàng, phong cách lịch lãm dây da tông màu nâu, mặt kính Sapphire chống trầy.
     
Đang tải...