Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những mẫu đồng hồ Rolex đẹp nhất thế giới

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi mynguyen9191, 21/10/2014.

  1. mynguyen9191

    mynguyen9191 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Sự xuất hiện ồ ạt của các loại đồng hồ thông minh đã vô tình đánh thức sự quan tâm của người tiêu dùng đến những dòng đồng hồ đeo tay hạng sang, bởi vẻ đẹp cũng như tính truyền thống của chúng.


    Những chiếc đồng hồ Rolex đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của người thành đạt và giới thượng lưu như một vật chứng cho sự thành công, sành điệu của mình và danh vị trong xã hội.


    Với nhiều kiểu dáng tinh xảo, chế tác từ kim cương, vàng, bạch kim hay các kim loại, đá quý … nên dù có giá hàng trăm tỷ đồng, những chiếc đồng hồ rolex vẫn được không ít tín đồ thời trang giàu có săn lùng.


    Là một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới với những chiếc đồng hồ Rolex làm thủ công đến tinh xảo đã mê hoặc rất nhiều những doanh nhân, những người đam mê sưu tầm đồng hồ. Được thành lập vào những năm 1905, một trong những nhà sản xuất đồng hồ hạng sang tại Thụy sĩ cho đến nay, những mẫu đồng hồ Rolex đã có mặt khắp thế giới đến với nhiều doanh nhân, chính vì vậy mà hiện nay khá nhiều mẫu đồng hồ Rolex đẹp nhất hay đắt nhất thế giới đều được các ngôi sao, các tỷ phú, doanh nhân đều có trong bộ sưu tập thời trang của mình.


    >> Đồng hồ Rolex đẳng cấp thế giới


    Một số mẫu đồng hồ Rolex đẹp nhất thế giới:


    Model đắt nhất là chiếc đồng hồ Rolex cổ năm 1942 với giá trị lên đến 1,16 triệu USD (khoảng 24 tỷ đồng).


    [​IMG]


    Đồng hồ Rolex Chronograph chỉ được sản xuất chỉ 12 chiếc. Ban đầu chiếc đồng hồ cổ điển năm 1942 này được ước tính có giá khoảng 680.000 USD, nhưng tại phiên đấu giá của Christie, giá trị của nó đã lên tới 1,16 triệu USD




    Phiên bản đồng hồ Rolex này chỉ được sản xuất 200 chiếc và giá của nó là 106.273 USD.


    [​IMG]


    Đồng hồ Rolex GMT 116769TBR trị giá 485.350 USD. Đây là mẫu đồng hồ đắt nhất do Rolex trực tiếp bán ra mà không phải qua hình thức đấu giá như các dòng đồng hồ khác. Chiếc đồng hồ này được gắn kim cương tỉ mỉ, phần dây đeo được làm từ vàng trắng 18 carat cũng được gắn toàn bộ kim cương.


    [​IMG]


    Đây là một trong ít những mẫu đồng hồ Rolex đắt nhất thế giới, nếu bạn là một người yêu thích đồng hồ Rolex, bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc đồng hồ Rolex fake, hoặc đồng hồ Rolex nam, nữ tại cửa hàng bán đồng hồ rolex tại hà nội chúng tôi luôn có những model mới nhất của Rolex những mẫu đồng hồ rolex fake chính hãng đẹp nhất hiện nay.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...