Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những mẫu giấy dán tường 3D được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi VietNhanSoft, 23/01/2019.

  1. VietNhanSoft

    VietNhanSoft Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Giấy dán tường 3D dạng hình ảnh ngày càng được ưa chuộng, do sự tiện lợi trong việc trang trí nhà. Thời gian thi công hoàn thiện nhanh chóng, khi cần thay đổi hình ảnh khác, làm mới lại căn phòng cũng trở nên dễ dàng. Với kích thước đặt theo yêu cầu giấy dán tường 3d loại này giúp cho mọi vách tường của gia đình, căn hộ, hàng quán v.v... đều phù hợp với hình ảnh mà bạn chọn.



    [​IMG]



    Với bất kì một vị khách nào, nơi họ đặt chân đến ngôi nhà chính là phòng khách . Chính vì thế phòng khách luôn là không gian ấn tượng, bắt mắt, sang trọng nhất.Giấy dán tường 3D cũng như là một món đồ nội thất, giúp phòng khách bắt mắt và gây thiện cảm với người đến.



    [​IMG]



    Mỗi mẫu giấy dán tường 3D mang đến cho bạn những cảm nhận khác nhau, hình ảnh tuy phẳng nhưng nhìn như nổi trên bề mặt tường. Mỗi hình ảnh mang một ý nghĩa riêng, hoặc đơn giản bạn thấy đẹp và phù hợp với tông màu của nhà mình.

    Với phòng ngủ , chia tay các bức tường phẳng đơn điệu. Bạn có thể nhanh chóng trang trí tường cho phòng ngủ với các bức tranh dán tường 3D đầy cuốn hút. Bạn có khá nhiều lựa chọn với chúng tôi Cty Giấy dán tường Bảo Việt, mẫu mã đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn.



    [​IMG]



    Rất nhiều mẫu và chủ đề để cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn đang cần tìm mẫu như nào ? màu sắc, tông màu, phong thủy bạn muốn chọn hãy liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ : 529/70 Huỳnh Văn Bánh - P.14 - Q.Phú Nhuận - Tp.HCM. Điện thoại: 08 22416807 - 0909095458 - 0929290778



    [​IMG]

    [​IMG]



    Bạn đang loay hoay tìm kiếm những hình ảnh độc đáo, màu sắc không quá sặc sỡ nhưng ko kém phần sang trọng cho vách tường của nhà mình. Thì những mẫu giấy dán tường 3D tuyệt đẹp và độc đáo như này sẽ là một sự lựa chọn cho vách tường của nhà bạn. Bất cứ vách tường phòng nào đều phù hợp từ phòng khách cho tới phòng ngủ. Hình ảnh thân cây màu vàng tỏa ra những bông hoa trắng, nhìn như nổi. Trẻ trung và phong cách đó là những gì mẫu giấy dán tường 3D này hướng tới.



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]




    [​IMG]

    [​IMG]



    Ngày nay giấy dán tường không còn xa lạ với người tiêu dùng, mà vấn đề là người tiêu dùng không biết nên lựa chọn loại giấy dán tường nào cho phù hợp với việc trang trí phòng khách. Nếu như bạn cần được tư vấn giấy dán tường trang trí phòng khách thì có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để được tư vấn nhé, bởi hiện nay tại công ty có hơn 3000 mẫu giấy dán tường khác nhau cho bạn tham khảo và lựa chọn.

    Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm giấy dán tường chất lượng cao.

    Vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    GIẤY DÁN TƯỜNG NGUYỄN MAI

    VP Giao Dịch: 529/70 Huỳnh Văn Bánh - P.14 - Q.Phú Nhuận - Tp.HCM

    Số điện thoại: (08) 22416807

    Hotline: 090909.5458 - 0977.780.567

    Email: giaydantuongnguyenmai@gmail.com

    Website: giaydantuongnguyenmai.com.vn


    Nguồn internet
     
Đang tải...