Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những Mẫu Nắp Thùng Xe Bán Tải Mazda BT 50 Hiện Nay

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe ô tô' bắt đầu bởi DuyenPhan, 11/01/2018.

  1. DuyenPhan

    DuyenPhan Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Dòng xe bán tải Mazda là một dòng xe bán tải mới xuất hiện tại thị trường ô tô Việt Nam tầm 4-5 năm. Tuy nhiên hiện nay so với những đối thủ trên thị trường nặng ký như Ford Ranger thì Mazda không hề thua kém về thị phần và ngày càng có xu hướng phát triển. Một trong những điểm mang lại cho Mazda có những bước phát triển tại thị trường khi mới thâm nhập như tại Việt Nam chính là những chi tiết phụ kiện, trong đó phải kể đến Nắp thùng xe bán tải dòng xe Mazda BT50 này, với nhiều thiết kế tinh xảo cũng như đậm chất thẩm mỹ hoàn hảo đã đưa được sự tin tưởng của người dùng với dòng xe này.
    [​IMG]
    Mẫu xe bán tải Mazda BT 50

    Trên thị trường hiện nay đang cung cấp rất nhiều mẫu nắp thùng dành cho xe bán tải Mazda BT 50, Trung tâm đồ chơi dành cho xe bán tải Minhsangauto xin giới thiệu một số loại nắp thùng xe bán tải Phổ Biến hiện nay:
    Nắp thùng Mazda BT 50 cao có đèn

    Nắp thùng Mazda BT 50 cao có đèn là loại nắp thùng thuộc dạng cao dành cho xe bán tải này, loại nắp thùng này có một số đặc điểm như sau:
    + Chất liệu sản phẩm: được làm từ chất liệu Composite cao cấp, có độ bền vượt trội, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết khắc nghiệt.
    Xem chi tiết sản phẩm: nắp thùng mazda BT 50 cao có đèn

    + Ổ khóa: được làm từ chất liệu Inox cao cấp, thiết kế tỷ mĩ, có nắp đậy riêng cho ổ khóa chống tình trạng nước vào, tăng tuổi thọ của ổ khóa. Ổ khóa của Thái Lan 100%.
    + Tuy phuộc chính hãng thái Lan 100%, cho khả năng đóng mở, gập lên xuống nhẹ nhàng.
    + Màu sơn cao cấp, trùng với màu sơn xe. Sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện mới nhất hiện nay. Chất liệu sơn đảm bảo tiêu chuẩn, không bị oxy hóa hay bị phai màu bởi yếu tố thời tiết.
    [​IMG]
    Nắp thùng Mazda BT 50 có đèn
    Nắp thùng xe Mazda Bt50 - Mẫu Allnew

    Nắp thùng Mazda BT 50 Mẫu Allnew là một trong những loại nắp thùng dành cho xe bán tải Mazda BT 50. loại nắp thùng này có một số đặc điểm sau:
    Xem chi tiết sản phẩm tại: Nắp thùng Mazda BT 50 Mẫu Allnew

    hất liệu Nhựa Composite nhập khẩu từ Thái Lan 100%. Chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền vượt trội hơn rất nhiều.
    - Ổ khóa được làm từ chất liệu Inox cao cấp, có nắp đậy chống tình trạng nước và làm hư ổ khóa.
    - Các phụ kiện khác nắp thùng cũng được nhập khẩu từ Thái Lan 100% , nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
    - Màu sơn: chính hãng theo xe. Minh Sáng Auto cam kết sơn theo màu chuẩn của xe, đảm bảo nước sơn có độ bóng và không bị phai màu như 1 số sản phẩm kém chất lượng trên thị trường.
    [​IMG]
    Mẫu nắp bán tải Mazda Bt 50 Allnew


    Nắp thùng xe Mazda BT50 Mẫu Fullbox

    Loai nắp thùng Mazda BT 50 mẫu Fullbox được cung cấp trên thị trường với những đặc điểm chi tiết sau:
    Được làm từ chất liệu nhựa Composite 100%, chất liệu nhựa được dùng trong ngành công nghệ đóng tàu thuyền, độ bền vượt trội, chống va đập.
    Xem chi tết đặc điểm sản phẩm taị: Nắp thùng Mazda BT 50 mẫu Fullbox

    [​IMG]
    Mẫu nắp thùng xe bán tải Mazda BT 50 mẫu Fullbox


    Nắp thùng Mazda BT 50 Carryboy

    Loại nắp thùng Mazda BT 50 Carryboy là loại nắp thùng cuộn và khung thể dzin cho xe Mazda BT50. Bộ sản phẩm chính hãng theo xe, đảm bảo nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan 100%.
    Xem chi tiết sản phẩm: Nắp thùng Mazda BT 50 carryboy

    - Về thiết kế thì ôm sát tạo cảm giác liền mạch, chắc chắn hơn cho xe. Đồng thời ổ khóa chính hãng Carryboy 100% đảm bảo chống tình trạnh bị mất đồ trong thùng xe. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi để hàng hóa trong xe.
    - Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có thể chịu lực từ 200kg đến 300kg.
    - Hiện nay trên thị trường có nhiều hàng khác nhau, đặc biệt hàng Trung Quốc hay hàng Mã Lai. Quý khách nên phân biệt kỹ hàng trước khi lắp ráp.
    [​IMG]
    Nắp thùng Mazda BT 50 Carryboy


    Trên đây là một số loại nắp thùng dành cho dòng xe Mazda BT 50 đang bán trên thị trường nói chung và tại trung tâm Minhsangauto nói riêng, ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm và mẫu mã các loại nắp thùng xe bán tải Mazda Bt 50 và Nắp thùng xe bán tải các loại rất đa dạng và phong phú, quý khách hàng có thể tìm hiểu tại: Những mẫu nắp thùng xe bán tải trên thị trường hiện nay
     
Đang tải...