Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những mẫu SUV an toàn nhất 2019 được bình chọn

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 13/02/2019.

  1. daybanglaixe01

    daybanglaixe01 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
    Những cái SUV ngày càng được rộng rãi người tiêu dùng trên toàn thế giới quan tâm hơn cốt yếu là nhờ kiểu dáng hầm hố, khả năng vận hành mạnh mẽ đi kèm mang phổ biến tính năng an toàn hơn.

    Mẫu SUV nào được xếp hạng an toàn nhất hiện nay? Đây là câu hỏi không hề dễ dàng đối với nhiều người bởi chừng độ an toàn của một dòng xe được kiểm tra dựa vào rất đa dạng tiêu chí bổ túc tay lái.

    Tạp chí Car & Driver đã tổng hợp danh sách những SUV an toàn nhất 2019 dựa trên xếp hạng của 2 doanh nghiệp chuyên kiểm tra chừng độ an toàn xe hơi tại Mỹ là Cục quản lý an toàn liên lạc nhà nước Mỹ (NHTSA) và Viện nghiên cứu an toàn liên lạc nhà nước Mỹ (IIHS).

    Mỗi cái xe trong danh sách này đều nhận được đánh giá cao nhất từ cả 2 tổ chức trên bao gồm kiểm tra 5 sao trong bài thí điểm va chạm khái quát của NHTSA và giải thưởng Top Safety Pick + của IIHS, đi kèm mang cả hiệu suất đèn pha và kiểm tra hệ thống cảnh báo va chạm phía trước.

    Dưới đây là 5 cái SUV được kiểm tra an toàn nhất cho năm 2019 (danh sách ko xếp theo trang bị tự):

    So có người tiền nhiệm Santa Fe Sport, Hyundai Santa Fe 2019 sở hữu giá khởi điểm đắt hơn khoảng 550 USD nhưng nhận được phổ biến thay đổi ấn tượng hơn bao gồm kiểu dáng cao cấp hơn, khả năng tùng tiệm nhiên liệu được cải thiện và hệ thống tương trợ tài xế an toàn. Tại thị trường Mỹ, Santa Fe 2019 được chế tạo sở hữu 5 phiên bản là: SE 2.4, SEL 2.4, SEL Plus 2.4, Limited 2.4 và Ultimate 2.4. Tuy nhiên, để mang hệ thống đèn pha LED nhận được kiểm tra cao nhất từ IIHS, người dùng phải tậu sắm Santa Fe 2019 bản Limited hoặc Ultimate.

    Mẫu SUV cỡ trung Kia Sorento với hàng ghế thứ 3 tiêu chuẩn được đánh giá cao trong các bài thể nghiệm va chạm. Tuy nhiên, ko phải tất cả những biến thể của Kia Sorento 2019 đều được thứ những tính năng an toàn giống nhau. Vì vậy, trường hợp muốn với loại Kia Sorento sở hữu đèn pha LED nhận được xếp hạng cao nhất từ IIHS, người tiêu dùng bắt buộc sắm phiên bản SX cùng gói nâng cấp Touring Package.

    Mazda CX-5 là một trong những mẫu SUV cực kỳ được quan tâm trên thế giới. Mẫu xe này đã giành giải thưởng 10 Best Award 2019 – Top 10 xe phải chăng nhất năm 2019 do tập san tăm tiếng toàn cầu Car & Driver trao tặng, song song đây cũng là một trong các mẫu SUV an toàn nhất. Ở phiên bản 2019, Mazda CX-5 được trang bị khoa học kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus mới, cho phép tiêu dùng phanh để cải thiện độ ổn định thân xe khi người lái tăng tốc hoặc trong cảnh huống cua khẩn cấp, song song có lại cảm giác lái thấp hơn.

    Công nghệ này được thiết bị tiêu chuẩn trên tất cả những biến thể của Mazda CX-5 2019. Chưa hết, xe còn được đồ vật 1 số tính năng và công nghệ tương trợ tài xế mới như phát hiện người đi bộ vào ban đêm, tương trợ phanh thông minh trong đô thị. Ngoài ra, CX-5 2019 được đồ vật đèn pha LED hoạt động thấp hơn.

    Dòng SUV nhỏ gọn của Mercedes-Benz có rất nhiều phiên bản từ dòng GLC300 nhẹ nhõm đến mẫu GLC63 AMG hoang dã. Mercedes-Benz GLC-Class 2019 được kiểm tra cao trong các thí điểm va chạm. Tuy nhiên, người sử dụng nên sắm thêm gói tùy mua đèn pha LED có giá từ 1.650 USD để sở hữu được hệ thống chiếu sáng thấp nhất .

    Subaru Ascent 2019 là dòng SUV cỡ lớn, kiểu dáng 3 hàng ghế hiện đại. Không chỉ vậy, Ascent 2019 được đánh giá là chiếc xe với tất cả những tính năng an toàn mà Subaru sở hữu thể cung cấp. Cụ thể, Subaru Ascent 2019 được thứ công nghệ hỗ trợ điều khiển EyeSight bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm phía trước có phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình thích nghi và tương trợ đi đúng làn đường. Ngoài ra, ở phiên bản Limited và Touring còn được vật dụng hệ thống đèn pha LED đạt xếp hạng cao nhất của IIHS.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...