Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó đẹp

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi noithatanhvu, 10/08/2018.

  1. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên tích cực

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong không gian phòng khách của mỗi căn nhà như chung cư, biệt thự hay nhà ở dân dụng có thể nói phòng khách là nơi quan trọng nhất trong một ngôi nhà, vì vậy việc thiết kế nội thất cho phòng khách là một công việc cần chú ý thực hiện đầu tiên khi thiết kế nội thất cho ngôi nhà. Vì vậy Nội Thất Anh Vũ xin gửi đến quý khách hàng các mẫu phòng khách gỗ óc chó đẹp được thi công nhiều nhất năm qua để quý khách có thể tham khảo để lựa chọn cho ngôi nhà mình mẫu phòng khách gỗ óc chó đẹp nhất.

    [​IMG]

    Với vật liệu từ gỗ óc chó thì nó có độ bền như sau: Với một tâm gỗ có khả năng kháng lại mối mọt hay sâu thì sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách sẽ giữ được tuổi thọ cũng như có độ bền cao nhất ngay cả trong điều kiện môi trường với rất nhiều yếu tố bất lợi. Đó là khả năng chống cong, vênh, mối mọt và không chịu tác động của ngoại cảnh.

    [​IMG]

    Một ưu điểm của gỗ óc chó nữa đó là Màu sắc sinh động với gam màu nâu sinh động cùng các đường vân đẹp những đường vân gỗ óc chó lúc thẳng, lúc uốn sóng hay cuộn xoáy tạo nên không gian ấm áp cho phòng khách, bên cạnh tông màu tối từ gỗ óc chó thì trần nhà và tường nên sơn màu sáng để tránh sự u tối cho phòng khách.
    Gam màu nâu đặc trưng gỗ óc chó không chỉ tạo cảm giác gần gũi và mộc mạc với thiên nhiên cho bộ sofa gỗ phòng khách mà còn là đẳng cấp không loại gỗ nào có được.

    [​IMG]

    Với vật liệu chính là gỗ óc chó vì nó luôn phủ lớp dầu bảo vệ trước khi tiến hành phủ lớp màu trên mặt nên gỗ óc chó luôn giữ được màu sơn đẹp như mới và luôn sáng bóng bền đẹp. Lớp sáng bóng của gỗ óc chó làm cho bộ bàn ghế trong phòng hạn chế bụi bẩn ngoài ra nó giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian lau chùi mà vẫn giữ được vẻ đẹp và độ bền của sản phẩm.

    [​IMG]

    Không gian phòng khách nổi bật với thiết kế sofa kết hợp với gỗ óc chó đã mang đến một không gian vô cùng độc đáo và ấn tượng. Thiết kế này mang lại cảm giác hài hòa, sang trọng và khẳng định được đẳng cấp cũng như cá tính riêng của chủ nhân ngôi nhà.
    Qúy khách luôn mong muốn có thể mang lại những sự độc đáo và mới mẻ cho không gian ngôi nhà của mình. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách với chất liệu gỗ óc chó đẹp của Nội thất Anh Vũ ở trên sẽ là một gợi ý hay để bạn trang trí không gian phòng khách nhà mình.
    Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có ý tưởng thiết kế riêng cho phòng khách nhà mình bằng gỗ óc chó chúng tôi sẽ " hiện thực hóa" ý tưởng của bạn.

    Thông tin liên hệ và hỗ trợ:

    Văn phòng - Showroom : Số 2 Ngõ 167 - Phố Gia Quất - Long Biên - Hà Nội

    Xưởng sản xuất I: Số 2 Ngõ 167 - Phố Gia Quất - Long Biên - Hà Nội

    Xưởng sản xuất II : Ngõ 70 Thạch Cầu - Long Biên - Hà Nội

    Tel: 046 296 9551 - Hotline: 0968 57 1389

    Website: Noithatanhvu.com.vn - Email: Thietke.anhvu@gmail.com
     
Đang tải...