Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những mẫu xe máy điện hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi Phamha92, 16/10/2017.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, khách hàng không chỉ đòi hỏi xe máy điện phải có mẫu mã, thiết kế đẹp mà còn yêu cầu phải có hệ động cơ mạnh mẽ đáp ứng được nhu cầu về vận tốc và quãng đường.

    Dưới đây, Việt Thanh xin giới thiệu với các bạn 3 mẫu xe máy điện sở hữu động cơ cực “khủng” hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính.

    Xe máy điện Aima Jeek

    [​IMG]

    So với các dòng xe điện khác đang có mặt trên thị trường thì Aima Jeek nổi trội hơn về động cơ khi được trang bị động cơ BOSCH công nghệ cao của Đức với công suất 1800W. Vận tốc tối đa của xe đạt 60km/h, có tính năng chống nước vượt trội, bền bỉ, không gây tiếng ồn và siêu tiết kiệm điện năng. Xe sử dụng 5 bình ắc quy với tổng nguồn cấp điện là 60V – 20Ah giúp xe đi được quãng đường dài hơn, đạt 100km/ 1 lần sạc. Không chỉ gây ấn tượng về động cơ mạnh mẽ, xe điện Jeek còn tạo được ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế. Thiết kế của Jeek không dừng lại ở một phương tiện di chuyển thông thường mà còn mang diện mạo của mẫu xe phong cách, thể thao với những đường nét góc cạnh nhưng không kém phần tinh tế.

    Xe máy điện Xman Yadea 5 2017

    [​IMG]

    Sở hữu thiết kế cá tính cùng động cơ mạnh mẽ, Xman Yadea 5 2017 đã thực sự cuốn hút được giới trẻ. Điểm nổi bật nhất của Xman 2017 chính là hệ thống động cơ “khủng” với công suất 1200W, cho khả năng bứt phá với vận tốc lên đến 55km/h. Sự vượt trội của xe là sử dụng nguồn cấp điện 5 bình ắc quy 60V – 20Ah cho quãng đường di chuyển đạt 80km/ 1 lần sạc. Đặc biệt xe điện Xman Yadea 5 2017 được tích hợp công nghệ chống nước tiên tiến dựa vào cơ chế hoạt động của mi mắt với khả năng khép kín, hai mặt ốp khớp với nhau chuẩn xác từng ly, mức độ chịu đưng tác động của nước từ bên ngoài ở mức cao trên thị trường hiện nay. Như vậy, giờ đây bạn đã có thể vận hành thoải mái mà không ngại trời mưa.

    Xe máy điện Zoomer 2017

    [​IMG]

    Xe máy điện Zoomer 2017 sở hữu động cơ mạnh mẽ, sức mạnh vượt trội, khả năng tăng tốc mượt mà, êm ái, leo dốc tốt kể cả khi chở thêm người ngồi sau. Xe được trang bị động cơ với công suất 1000W kết hợp 5 bình ắc quy 20Ah cho khả năng di chuyển với tốc độ tối đa là 55km/h, quãng đường di chuyển được trong một lần sạc lên đến 80km. Zoomer 2017 còn gây ấn tượng với người dùng bởi chế độ vận hành an toàn. Xe tích hợp phanh đĩa làm bằng hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, xe còn kết hợp ngắt điện áp cấp ở cả bánh trước và bánh sau. Điều đó có nghĩa là khi bóp phanh hệ thống ngắt điện áp cấp sẽ ngắt toàn bộ điện của xe giúp xe dừng lại an toàn hơn.

    Để được tư vấn chi tiết và đặt hàng, các bạn vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 3: 45 Lê Văn Lương – Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 – 0901 66 2888
     
Đang tải...