Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những món ăn hấp dẫn trong nhà hàng " du thuyền" ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi minhminh17, 06/02/2018.

  1. minhminh17

    minhminh17 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Du xuân tại Sài Gòn, đừng quên ghé thăm nhà hàng du thuyền Rivia Seafood Dining tại số 18 Nguyễn Cư Trinh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để thưởng thức những món ăn hấp dẫn nơi dây nhé.

    [​IMG]
    Là thế hệ tiếp theo của ẩm thực Ngọc Sương, quán ăn ra đời và lấy ý tưởng từ những chiếc du thuyền sang trong ở bến cảng Monaco, nước Pháp. Không gian của nhà mang đậm phong cách Châu Âu.


    [​IMG]

    Nhà hàng chia làm ba khu vực: Khu vực một là bến đỗ du thuyền nằm ngoài một sân rộng, thoáng đãng, thích hợp với những bữa tiệc ngoài trời. Ngoài cabin có 4 phòng với quy mô to nhỏ khác nhau, tần áp mái lớn với lầy một.
    Không gian ấm nhất ở đây là phòng cabin riêng biệt có thể chứa từ 10- 20 người, giúp cho khách hàng thoải mái chiêu đãi các bữa tiệc cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

    [​IMG]

    Ngoài 3 phòng cabin VIP tách biệt, nơi đây còn có một phòng tiệc lớn, có sức chứa đến 50 người. Không gian thoải mái của các căn phòn này thích hợp cho nhiều thể loại tiệc.


    [​IMG]

    Tầng áp mái của nhà hàng là một không gian thoáng rộng với trần cao, thiết kế tinh tế và ấm cúng việc sử dụng chết liệu gỗ, phù hợp với thực khách hay những buổi tiệc với quy mô trên 100 người.

    [​IMG]

    Các món ăn của nhà hàng mang hương vị đa dạng, khiến nhiều khách phải lưu luyến khi đến với nơi đây. Đến đây, bạn nhất định phải thử một số món như: vẹm đút lò chua ngọt, gỏi cá mai Ngọc Sương, cuốn giòn hải sản, tôm sú hấp dừa, lẩu cá nấu xoài,…
    Món ăn trên ảnh là món gỏi cá trứ danh Ngọc Sương với thịt trong, dai, thơm, giòn và đặc biệt là không tanh. Một món ăn được bày trí đẹp mắt, khi ăn người ta cảm nhận được mềm từ cái, giòn của rau chúng thật tuyệt vời khi hoàn quyện cùng nước xốt lạc rang gia truyền.

    [​IMG]

    Đối với món lẩu cá nấu xoài, món ăn có vị thanh thanh của xoài, hòa quyện với nước ngọt tiết ra từ cá cùng một số món rau thơm đi kèm thì đây là một món ăn sáng tuyệt vời.


    [​IMG]

    Món tôm ở đây được chế biến theo cách hấp với nước dừa nhưng thịt vẫn chắc, béo, thơm dù không cho thêm dầu mỡ. Phảng phất qua những thớ thịt thơm ngon là mùi tôm nướng nồng qua đốt rượu. Món này sẽ ngon hơn khi chấm với muối tiêu chanh hòa chút thanh ngọt được tiết ra từ tôm hấp, giúp thực khách ngon miệng hơn.
     
  2. vemaybaygiare

    vemaybaygiare Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Liên hệ đặt mua vé máy bay giá rẻ tháng 03

    Hệ thống 123vemaybay.vn giúp Quý khách dễ dàng tìm được hành trình, thời gian, giá vé máy bay tháng 03. Tự đặt vé một cách nhanh chóng nhất. Mọi thông tin của khách hàng được đảm bảo chính xác bảo mật 100%. Nếu là lần đầu sử dụng dịch vụ hoặc chưa quen đặt vé qua mạng. 123vemaybay.vn rất sẵn lòng hỗ trợ Quý khách qua số Hotline 01686.123.123 hoặc qua các kênh chát Facebook, Zalo, Viber, chát trên website.

    Phòng vé 123vemaybay.vn có địa chỉ: 13/189 Hoàng Hoa Thám luôn mở cửa để chào đón quý khách !
     
  3. phlongvn943

    phlongvn943 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Bài viết hay lắm. Đang theo dõi tiếp
     
Đang tải...