Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những món ăn ngon nên nếm thử khi bạn đến Seoul

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 03/07/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Bạn hãy nghe tôi đi, đến thủ đô Seoul, Hàn Quốc, bạn nên nếm thử qua các món ăn sau đây nếu như bạn không muốn bỏ phí chuyến đi.

    Bibimbap

    [​IMG]

    Đây là món cơm trộn nổi tiếng ở Hàn Quốc, rất dễ tìm ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Món ăn này gồm có cơm ăn với thịt bò, rau, ớt Hàn Quốc và có thêm trứng chiên ở bên trên. Khi bạn ăn, bạn chỉ việc trộn đều các nguyên liệu đó lên và thưởng thức. Bên cạnh hấp dẫn và thu hút bởi màu sắc, hình thức trang trí mà bạn còn bị cuốn hút bởi hương vị của món ăn.

    Gà chiên Hàn Quốc

    [​IMG]

    Đây cũng là một trong những món ăn mà bạn nên nếm thử khi tới Seoul. Bạn có thể thưởng thức các món ăn này tại nhiều nơi trong Seoul, từ tiệm ăn ở vỉa hè tới nhà hàng cao cấp, sang trọng. Món ăn gà chiên Hàn Quốc này được chiên 2 lần, được thực khách đánh giá là không quá ngấy và mang độ giòn lý tưởng, phủ bên trên là lớp nước sốt vô cùng béo ngậy và hấp dẫn.

    Bánh Jeon

    [​IMG]

    Loại bánh là món ăn nhẹ, món khai vị ở Hàn Quốc. Nó gọi là món bánh xèo theo kiểu Hàn Quốc. Với nguyên liệu làm món ăn này gồm có hải sản, bột trộn cùng với thịt, rau quả được thái nhỏ. Tùy vào thành phần mà loại bánh này sẽ đặt tên khác nhau chẳng hạn như là bánh Jeon làm từ nguyên liệu kim chi, hành tây ….

    Thịt bò pulkogi

    [​IMG]

    Để có thể làm ra món ăn này thì người đầu bếp cần phải thái cho thịt bò thật mỏng và ướp cùng với nước tương, đường, dầu vừng, gừng và nước ép lê. Tiếp đó là người đầu bếp sẽ xào thịt bò lên và dùng với cơm. Món ăn này sẽ mang đến cho bạn hương vị thật tuyệt làm bạn phải nhớ mãi.

    Hotteok

    [​IMG]

    Nếu như bạn là người thích ăn ngọt, bạn sẽ khó bỏ qua món ăn Hotteok khi tới Seoul. Đây chính là 1 trong các món ăn đường phố được người Hàn và khách du lịch yêu thích. Món ăn này được chế biến từ các nguyên liệu như là quế, bột, các loại hạt sau đó sẽ được chiên liên. Bánh có lớp vỏ giòn, ngon nhưng ở trong nhân lại ngọt ngào và mềm mại. Bánh Hotteok vô cùng quyến rũ và hấp dẫn các thực khách khiến thực khách muốn ăn mãi mà không muốn ngừng.

    Twigim

    Đây cũng là món ăn đường phố vô cùng nổi tiếng ở Seoul và các thành phố khác. Nó làm từ bột, trứng, tôm, khoai lang, các loại rau. Tiếp đó là được chiên giòn. Món twigim này thường được bán ở trên chiếc xe đẩy nên bạn dễ dàng tìm món ăn này ở trên đường phố.
     
Đang tải...