Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những món ăn ngon nổi tiếng phù hợp túi tiền ở Đài Loan

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 04/07/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Đài Loan cũng là một đất nước nổi tiếng cùng với nền ẩm thực đa dạng và phong phú. Tới đây vào những ngày hè, bên cạnh những món trà sữa thì khách du lịch có cơ hội để thưởng thức các món ăn ngon mà lại rất hợp túi tiền.

    Cùng điểm qua những món ăn ngon, hợp túi tiền ở Đài Loan:

    Xoài

    Xoài thì nơi nào cũng có, tuy nhiên xoài Đài Loan lại nổi tiếng với độ ngon ngọt. Chẳng có gì tuyệt vời khi được thưởng thức các lát xoài mềm, ngọt thanh và mọng nước sau khi bạn thoải mái đi mua sắm ở trên đường phố đất nước Đài Loan. Các món đá bào xoài rất được khách du lịch hài lòng trong vào những mùa hè.

    Gà 3 chén

    [​IMG]

    Món đặc sản này ở Đài Loan sở dĩ có cái tên như thế là bởi vì được làm với thịt gà xào trong chén dầu mè, chén rượu nấu ăn và chén xì dầu. Bên cạnh đó, gia vị như là tỏi, gừng, mùi tàu làm cho phần thịt đùi giòn dai càng trở nên ngon, đậm vị và hợp với cơm trắng.

    Nước dưa hấu

    [​IMG]

    Đài Loan là một đất nước trồng rất nhiều dưa hấu, hợp thời tiết và khí hậu cận nhiệt đới. Có thể nói, gần như ở khu nào trong thành phố cũng có những hàng quán bán nước hoa quả, và trong đó chính là nước dưa hấu vô cùng mát lạnh chính là món đồ uống giúp khách du lịch giải nhiệt và những người dân ở nơi đây cũng yêu thích. Bên cạnh đó, bạn thử thêm món sữa dâu hấu nếu như bạn muốn đổi vị.

    Mì bò

    [​IMG]

    Đây cũng là món mì trứ danh ở Đài Loan. Một món ăn có vẻ rất đơn giản nhưng lại được làm rất kỳ công và công phu. Từ những sợi mì đến thịt bò và cả nước dùng đề chế biến một cách kỹ lưỡng mang tới hương vị rất hài hòa, thanh nhưng lại không nhạt làm cho người ăn thấy nhẹ nhàng ở trong ngày hè oi bức và nóng nực.

    Trứng đúc hàu

    [​IMG]

    Là một trong những món ăn được dân địa phương và thực khách ưa chuộng tại chợ đêm ở Đài Loan. Trứng tráng có thêm hành và hàu tươi tạo ra hương vị béo ngậy, thơm ngon, vừa ngon miệng vừa no bụng làm cho du khách Đài Loan khó có thể bỏ lỡ khi chơi ở chợ đêm.

    Gua Bao

    [​IMG]

    Đây là hamburger phiên bản của Đài Loan, món ăn điển hình tại chợ đêm, cùng với vỏ ngoài chính là bánh bao mang hương vị ngọt thanh, có nhân thịt lợn được tẩm ướp đúng điệu, rau thơm mùi ta và đậu. Nếu như không ăn được mỡ thì bạn nên chọn thịt nạc thay cho thịt ba chỉ.
     
Đang tải...