Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những món ăn ngon tại đảo Jeju bạn nên khám phá

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 02/10/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Khám phá đảo Jeju qua các món ăn ngon

    Jeju được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng ở xứ sở Kim chi Hàn Quốc, bên cạnh bờ biển thơ mộng và thanh bình thì nền ẩm thực ở đây vô cùng độc đáo cũng như phong phú. Sau đây, chúng ta hãy cùng khám phá đảo Jeju qua các món ăn nhé.

    Đồ hải sản vô cùng tươi ngon

    Bởi Jeju chính là đảo lớn nhất ở Hàn Quốc, công việc của người dân ở nơi đây chính là đi đánh bắt thủy hải sản nên sẽ chẳng có lý gì nếu như bạn bỏ qua món ăn hải sản khi bạn đặt chân tới Jeju.

    Cá sống

    [​IMG]

    Nếu như bạn thường xuyên khám phá nền ẩm thực của Hàn Quốc, bạn sẽ không còn thấy lạ khi hình ảnh những người ngồi ở trên bãi biển, ăn hải sản và bạch tuộc tươi tấm cùng với nước chấm và uống rượu phải không? Nếu như bạn đặt chân tới đảo Jeju, bạn hãy thử ăn món ăn này nhé. Món này không đơn thuần là món cá sống mà nó đã được chế biến với các nguyên liệu như là bào ngư, mực, bạch tuộc … kèm sốt tạo ra hương vị vô cùng thơm ngon. Nhưng mỗi phần ăn khá mắc nhưng bạn đừng lo bởi món ăn này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

    Món nhím biển

    [​IMG]

    Món nhím biển là sự chọn lựa thứ 2 mà bạn có thể thử, bữa ăn mỗi ngày của người dân ở đảo Jeju chính là món súp nhím biển vô cùng nổi tiếng. Món súp này có vị thơm và ngọt từ nhím và hòa quyện cùng với mùi vị từ rong biển giúp bạn ăn sẽ nhớ mãi.

    Thịt lợn đen

    [​IMG]

    Đảo Jeju còn nổi tiếng với món thịt lợn đen nướng, đó là 1 trong các món ăn đặc sản tươi ngon đặc biệt mà không có nơi nào có được. Bởi giống lợn đen có thân hỉnh nhỏ, có da dày và đen cũng như lông cứng này chỉ xuất hiện ở đảo Jeju. GIống lợn đặc biệt thích hợp để bạn nướng bởi thịt thơm ngon, săn chắc mà ít mỡ. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại mọi quán ăn ở trên Jeju.

    Hwang-dom

    [​IMG]

    Ở đảo Jeju chính là nơi có nhiều loại cá thơm ngon mà ở trong đất liền khong hề có, trong đó có cá Hwang-dom đã và đang chiếm số lượng đông đảo, cá có thịt thơm ngon. Nếu như bạn có cơ hội đặt chân tới Hàn Quốc và tới đảo Jeju thì bạn đừng bỏ qua món ăn ngon này nhé.

    Ốc Obunjagi

    [​IMG]

    Món ốc Obunjagi đứng đầu trong các món ăn hải sản tươi ngon mà bạn nên thử khi tới đảo Jeju. Loại ốc này thường bám vào hòn đá sâu 20m ở dưới nước biển. Loại ốc này họ với loài bào ngư và nhân sâm nên rất bổ dững và chiếu nhiều dinh dưỡng. Do đó, món ăn này vô cùng đặc biệt khi nướng cũng như khi nấu cùng canh tương.
     
Đang tải...