Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những nguy hại của nghẹt bao quy đầu mà bạn cần biết

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi trungchi123, 27/07/2016.

  1. trungchi123

    trungchi123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghẹt bao quy đầu là căn bệnh hoặc gặp ở đàn ông , nhưng thực tế lại cho thấy 1 số nam giới mắc bệnh này hay sở hữu tâm lý chủ quan, ko chữa trị mà cho rằng bệnh với thể tự khỏi.

    Quan điểm này hoàn toàn trái sở hữu khoa học , giả dụ nghẹt bao quy đầu để lâu ko chữa trị sẽ gây những thoái hóa vô cùng nguy hiểm .



    [​IMG]
    Nghẹt bao quy đầunguyên nhân gây ra nghẹt bao quy đầu


    Nghẹt bao quy đầu là trạng thái bao quy đầu ở nam giới cố lộn ra ngoại trừ nhưng sau đấy ko thể trở về như trước mà bắt buộc nhờ tới sự can thiệp của những bác sỹ.

    Bệnh là tình trạng miệng bao quy đầu đầu hẹp hay quá dài nên thường thắt chặt lên dương vật , làm cho lưu thông máu từ cậu nhỏ tới đầu dương vật gặp cạnh tranh , gây sưng phồng cục bộ.

    Nghẹt bao quy đầu thường xảy ra do nguyên nhân sau: Bạn tò mò lộn bao quy đầu ra nhưng sau đấy bao quy đầu không thể trở lại như trước được, hoặc cũng mang thể gặp trong lần tình dục quan hệ trước tiên . một yếu tố khác làm cho bạn bị dài bao quy đầu là.

    Nghẹt bao quy đầu có nguy hại ko ?

    Để trả lời cho câu hỏi này, những bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Nhân Ái sẽ chia sẻ về những biến chứng nguy hại mà bệnh có thể gây ra nếu không được điều trị kịp thời.

    gây nên những bệnh chảy mủ

    Nghẹt bao quy đầu có thể gây nên những bệnh chảy mủ vì lúc bao quy đầu bị nghẹt sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn vi rút tăng trưởng , nâng cao khả năng gây bệnh. trường hợp bệnh không được chữa trị kịp thời sẽ gây nên những biến chứng khác như viêm bao quy đầu , viêm nhiễm quy đầu…

    Bệnh gây ảnh hưởng đến đời sống sinh dục

    Nghẹt bao quy đầu với thể là bao quy đầu bị viêm nhiễm . 1 lúc bị chảy mủ , dương vật sẽ sở hữu triệu chứng sưng tấy lên và xuất hiện mủ, làm cho cậu nhỏ lúc cương cứng bị giảm thiểu , gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh dục.

    Nghẹt bao quy đầu làm ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới

    Vì nghẹt bao quy đầu ở đàn ông khi quan hệ tình dục sẽ làm những chất bẩn được tích tụ lâu ngày tại bao quy đầu xâm nhập vào âm đạo và gây ra trạng thái chảy mủ , nặng hơn có thể gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới.



    [​IMG]
    Nghẹt bao quy đầu hệ lụy đến chất lượng cuộc sống của đàn ông


    Gây vô sinh

    Nghẹt bao quy đầu với thể bị chảy mủ sẽ hệ lụy tới hoạt động của tuyến cũng như độ kết dính, số lượng hoặc chất lượng tinh trùng.

    Đồng thời, viêm nhiễm tao môi trường tốt vi khuẩn sẽ phá vỡ môi trường sống của tinh trùng làm tinh trùng giảm cả về số lượng hoặc chất lượng.

    Bệnh mang thể gây hoại tử cậu nhỏ

    Vì lúc bị nghẹt bao quy đầu làm máu ko thể được lưu thông được nên gây ra trạng thái cậu nhỏ bị sưng sưng viêm , quan trọng hơn sở hữu thể dẫn đến việc cậu nhỏ bị hoại tử.

    Bệnh giả dụ ko được phát hiện hoặc điều trị sớm sở hữu thể gây nên các biến chứng nguy hiểm .

    do đó , khi phát hiện mình sở hữu những triệu chứng hẹp bao quy đầu , bạn buộc phải nhanh chóng tới những cơ sở y tế chuyên khoa sở hữu uy tín để được khám và điều trị kịp thời.
     
Đang tải...