Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những nguyên nhân gây nên lỗi máy photocopy

Thảo luận trong 'Máy in - Mực in' bắt đầu bởi PhotoPhuongNam, 14/03/2018.

  1. PhotoPhuongNam

    PhotoPhuongNam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Những nguyên nhân không ngờ gây hỏng máy photocopy của bạn

    Ngày nay thì máy photocopy được sử dụng khá rộng rãi trong các văn phòng, cơ quan, trường học vì những lợi ích vô cùng to lớn mà nó lại lại cho chúng ta. Tuy được sử dụng rộng rãi hơn nhưng nó vẫn là một thiết bị khá xa lạ với người dùng với những tính năng mà cung cấp. Vì vậy việc hỏng hóc cần sửa máy photocopy cũng diễn ra thường xuyên. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm về những nguyên nhân không ngờ gây hỏng máy photocopy của bạn. Đây là một kinh nghiệm vô cùng quý giá giúp bạn sử dụng máy photocopy cũng như các thiết bị máy văn phòng khác một cách thông minh giúp mang lại cho bạn hiệu quả cao trong công việc và tiếp kiệm được chi phí cho mình.

    [​IMG]

    Nguyên nhân gây hỏng máy photocopy:

    Đây là những nguyên nhân không ngờ gây hỏng máy photocopy của bạn gồm có cả những nguyên nhân khách quan và chủ quan mà chúng ra rất hay gặp phải.

    - Việc lựa chọn mua máy photocopy không phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạ mua một chiếc máy có cấu hình qua thấp hoặc cao cũng là điều không nên, khi nó không đáp ứng được nhu cầu làm việc máy phải gồng mình lên hoạt động nhiều giờ sẽ làm cho khấu hao của máy nhanh hết hơn. Ảnh hưởng đến chất lượng máy móc, động cơ. Hoặc máy quá hiện đại có quá nhiều chức năng sẽ kiến bạn bỡ ngỡ, không hiểu hết nguyên lý và cách sử dụng máy.

    - Chỗ đặt máy cung là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự ổn định của chiếc máy. Việc đặt máy tại nơi ẩm ướt, bụi bặm sẽ làm máy bị dính bụi bẩn, môi trường ô nhiễm làm ẩm mốc, hao mòn các linh kiện.

    - Không đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Việc không hiểu nguyên lý hoạt động, cách thức sử dụng sẽ là một trở ngại vô cùng lớn khi bạn sử dụng máy photocopy cũng như các thiết bị văn phòng khác. Khi không biết bạn thường lò mò, ấn linh tinh để tìm hiểu dấn đến hiện tượng lỗi máy móc, ảnh hưởng đến việc sử dụng, công việc của bạn.

    - Khi sử dụng máy hết mực hay linh kiện đã khấu hao hết. Việc bạn thay thế mực in hoặc linh kiện không rõ nguồn gốc, chất lượng kém sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bản in/photo và ảnh hưởng trực tiếp đến các linh kiện khác. àm cho máy hay bị lỗi hơn dẫn đến việc ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công việc của bạn.

    - Sử dụng giấy in không đảm bảo chất lượng. Giấy bị ẩm ướt, cũ nát là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng kẹt giấy, rách giấy, không kéo giấy, .. và phải tiến hành khắc phục lỗi ngay. Sửa máy photocopy bị kẹt giấy là một trong những lỗi mà một trong những lỗi mà người sử dụng máy photocopy rất hay mắc phải nên các bạn cần cực kỳ để ý để việc sử dụng được tiện lợi rễ dàng hơn.

    [​IMG]

    - Việc để máy photocopy quá lâu mới sử dụng cũng khiến cho máy của bạn bị bịu bặm, ẩm ướt, hỏng hóc linh kiện trong máy gây nên lỗi không đáng có

    - ...

    Cách xử lý ra sao?

    Còn rất nhiều các nguyên nhân khác gây ra hiện tượng lỗi ở máy photocopy, để tránh những lỗi trên thì các bạn nên làm gì? Mình lại xin được chia sẻ một vài kinh nghiệm để giúp các bạn sử dụng tốt hơn nhé.

    - Mua dòng máy photocopy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cấu hình máy đáp ứng được năng suất làm việc.

    - Đặt máy tại nơi thoáng mát, không có bịu bặm, có dòng điện ổn định. Nên có một tấm vải để che máy khi không sử dụng đến để tránh bụi bẩm rơi vào máy.

    - Sử dụng máy thường xuyên, hoặc không để máy quá lâu mới sử dụng.

    - Thay thế mực in, linh kiện có chất lượng, hàng hoá đảm bảo để tránh ảnh hưởng đến các linh kiện khác.

    - Sử dụng giấy in chất lượng, không bị ẩm mốc, ..

    - Khi sử dụng máy thì nên tìm hiểu về máy, hiểu rõ nguyên lý, cách thức sử dụng, nếu có gì không biết có thể nhờ sự tư vấn hướng dẫn của bên bán máy photocopy hoặc bên cung cấp dịch vụ sửa máy photocopy tại Hà Nội uy tín.

    [​IMG]

    Trên đây là những chia sẻ của mình về nguyên nhân và cách khắc phục tối ưu hiện tượng máy photocopy bị lỗi để chúng ta cùng nhau phòng tránh và khắc phục. Nêu bạn cần được hỗ trợ hướng dẫn hoặc cần mua bán sửa máy photocopy tại nhà thì có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi. Phương Nam là một đơn vị chuyên bán máy photocopyvà dịch vụ sửa máy photocopy, đổ mực máy in, photo tại nhà Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp.

    Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ trực tiếp tại:

    TRUNG TÂM THIẾT BỊ MÁY VĂN PHÒNG PHƯƠNG NAM

    HOLINE: 0934 510 956 - 0988 168 647
    WEBSITE: www.photophuongnam.com
     
Đang tải...