Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

những nguyên tắc cần dành đầu tiên lúc thiết kế lăng mộ đá đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi langmoda88, 07/04/2017.

  1. langmoda88

    langmoda88 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế lăng mộ đá đẹp đó là công việc trước hết trước khi vun đắp lăng mộ - quần thể mộ đá với nhiều hạng mục khác nhau. để có được một khu lăng mộ đá có tính thẩm mỹ cao, hoa văn tinh xảo, có vẻ đẹp cổ kính và vững bền thì bạn nên tham khảo những nội dung dưới đây.

    một vài lưu ý khi thiết kế lăng mộ đá đẹp
    một vài hạng mục thường có của một khu lăng mộ bao gồm: cổng đá, lan can đá, những ngôi mộ đá đơn, lăng thờ đá, cuốn thư đá,… một số nhân tố này tạo thành một khuôn viên lăng mộ hoành tráng và đẹp mắt bằng đá.

    Trước khi chọn địa chỉ làm mộ đá đẹp, bạn cần phải hiểu được các bắt buộc cơ bản về xây lăng mộ đá cho người nhà , cụ thể như: số lượng một số ngôi mộ đá bên trong lăng mộ , kích thước và mẫu mã các ngôi mộ , cá tính cùng một số trang bị trang hoàng khác như bậc tam cấp đá, đồ thờ tự , đá ốp lát hay không gian dự trữ. Người định xây lăng mộ đá cũng cần dự tính về các đổi thay trong mai sau , ví dụ như có thêm người đã khuất trong gia đình cần xây mộ đá.

    [​IMG]


    Tiếp đó , bạn cũng nên tham khảo quan điểm của một số thành viên trong gia đình trước khi thông qua kế hoạch thiết kế và xây dựng lăng mộ đá đẹp, xếp đặt các thông tin ở trên theo thứ tự ưu tiên , việc gì quan trọng nhất hay cần làm trước,… chung cục là quy tụ lại, ghi đầy đủ một vài thông tin trên này nhằm mục đích là khi thiết kế lăng mộ đá đẹp cho dòng tộc có khả năng diễn ra trơn tuột , thi công đẹp như ý tưởng thời gian đầu .

    Chọn mẫu mộ đá thích hợp lúc thiết kế lăng mộ đá đẹp
    Trong lăng mộ đá, mộ đá đó là hạng mục không thể thiếu. để xây dựng một chốn an vui cho người đã qua đời , bạn có thể lựa chọn một số dòng mộ đá thích hợp trong khu lăng mộ của gia đình , dòng họ . chính là :
    - mẫu mộ tròn: một số ngôi mộ có hình tròn với kích thước khác nhau, hoa văn tinh tế và độc đáo.
    - mẫu mộ đôi đẹp: là loại mộ dành cho hai hoặc nhiều người đã tắt thở .
    - Mộ đá hai mái: có 2 mái, kích thước vừa phải và được lựa chọn nhiều do có mức giá hơi hợp lý .
    - Mộ đá tam sơn: là cái chiêu mộ đơn giản, có giá tiền rẻ, thường dùng trong khuôn viên của lăng mộ với nhiều hạng mục khác nhau.
    - Mộ đá bát giác/mộ đá lục lăng: là dòng mộ đá có hình bát giác hay lục lăng.
    - Mộ đá tháp: dòng mộ đá thường được sử dụng ở những chùa chiền, mộ có nhiều tầng tháp trông rất đẹp.

    Với một vài thông tin chi tiết về thiết kế lăng mộ đá đẹp trên đây, hy vọng bạn sẽ tuyển lựa được đơn vị kiểu dáng , thi công đảm bảo , chất lượng để có thể bộc bạch được tấm lòng thành kính của mình trước một số bậc tiền nhân bằng việc xây dựng chốn an im cho người đã mệnh chung .
     
Đang tải...