Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những nguyên tắc giúp giảm cân hiệu quả cùng máy chạy bộ chính hãng.

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi NguyenKimSport, 21/07/2018.

  1. NguyenKimSport

    NguyenKimSport Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Giảm cân cùng máy chạy bộ có lẽ là cụm từ được nhiều chị em tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè này. Tuy nhiên để đánh bay mỡ thừa hiệu quả không chỉ cứ chạy trên máy chạy bộ sẽ thành công. Hãy cùng thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu ngay những nguyên tắc giúp giảm cân hiệu quả cùng máy chạy bộ chính hãng.

    1. Nguyên tắn thứ nhất: Không bao giờ bỏ qua bước khởi động

    Nhiều người hay có thói quen là bỏ qua bước này vì nghĩ rằng khi mình chạy là đang hoạt động nên không cần. Cũng có nhiều người với tâm lí nông nóng muốn nhanh giảm cân lên đã chạy lên máy chạy bộ để chạy luôn và bỏ qua khởi động. Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, việc không khởi động sẽ khiến tốc độ giảm cân lâu hơn và có thể gây lên nhiều tác hại không ngời.

    Khởi động như bước làm nóng cơ thể để cho các bộ phận bắt đầu quen với cường độ tập luyện, giúp cho các khớp chân tay được giãn ra, điều này sẽ làm cho bạn hạn chế được các chấn thương không mong muốn và đẩy nhanh quá trình giảm cân. Cho nên, hãy đảm bảo rằng trước khi tập luyện trên máy chạy bộ, hãy dành ra 5-10 phút để khởi động nhé.

    [​IMG]
    2. Nguyên tắc thứ hai: Từ bỏ ngay đồ ăn vặt và thức ăn nhiều dầu mỡ

    Phụ ăn hay dân văn phòng hay có thói quen ăn uống trong giờ làm việc hoặc lúc xem tivi, thư giãn. Những thói quen nhỏ bé này chính là nguyên nhân khiến nhiều người không giảm cân được. Nhiều người nói là dù đã chạy rất lâu và chăm chỉ trên máy chạy bộ gia đình nhưng lại thất bại không thể giảm được cân nào.

    Thức ăn vật hay đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ là những thực phẩm chứa nhiều calo lâu tiêu hóa. Dù chỉ một chiếc kẹo nhỏ cũng sẽ làm bạn mất 10 phút tập luyện trên máy chạy bộ để tiêu hóa nó. Hãy từ bỏ ngay những đồ ăn này nếu bạn muốn có một vóc dáng sexy và cuốn hút.

    [​IMG]
    3. Nguyên tắc thứ ba: Uống đủ nước cho cơ thể

    70% cơ thể là nước, là sự sống của vạn vật. Con người không thể nhịn uống nước trong 1 ngày, khi mất nước, cơ thể sẽ trở nên thiếu sức sống, đặc biệt là trong quá trình giảm cân. Khi cung cấp đủ lượng nước, quá trình đánh tan mỡ thừa được đẩy nhanh hơn, độc tố được đào thải ra ngoài nhanh hơn và sẽ giúp cho người tập có một làn da căn tràn, mềm mượt.

    Mỗi ngày nên uống ít nhất 2 lít nước là khuyến cáo của các chuyên gia. Luôn mang theo chai nước trong lúc chạy bộ trên máy chạy bộ để nước được cung cấp kịp thời vào cơ thể.

    [​IMG]
    4. Nguyên tắc thứ tư: Ngủ đủ giấc

    Giấc ngủ có một vai trò rất quan trọng đối với cơ thể của chúng ta. Khi thiếu ngủ, cơ thể trở nên mệt mỏi và không thể tập luyện cho bất kì hoạt động nào.

    Hơn thế nữa, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng thức khuya hay ngủ không đủ giấc cũng là một nguyên nhân khiến bạn tăng cân. Cho nên, tập cho bản thân ngủ đủ 8h/ ngày, giữ cho tinh thần luôn thoải mái sẽ giúp giảm cân nhanh hơn với máy chạy bộ chính hãng.

    [​IMG]
    Trên đây là những nguyên tắc sẽ giúp cho những chị em nào đã mua máy chạy bộ và chưa biết tập luyện như thế nào để hiệu quả. Còn những chị em nào chưa có máy chạy bộ hãy liên hệ ngay cho thể thao Nguyễn Kim để mua máy chạy bộ giá rẻ , chất lượng.
     
Đang tải...