Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những nguyên tắc giúp phòng chống ung thư vú

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi peacelife, 25/09/2018.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Dưới đây là một số thói quen lành mạnh - khoa học giúp chị em vượt qua mọi tự ti và tránh xa căn bệnh ung thư vú.

    Từ bỏ thuốc lá, giảm rượu bia và các chất kích thích…

    Thuốc lá và rượu bia là nguồn cơn của rất nhiều bệnh tật, không chỉ ảnh hưởng đến gan, phổi, họng… mà nó còn là nguyên nhân gây ung thư vú tăng cao và nhiều cơ quan trong cơ thể. Vì thế, hãy loại bỏ ngay những thực phẩm này ra khỏi cuộc sống nếu không muốn mắc bệnh ung thư vú, đồng thời giúp hỗ trợ điều trị ung thư vú.

    Ngủ đủ giấc
    Ngủ đủ giấc là một vũ khí chống lại nhiều bệnh tật, trong đó có ung thư vú. Nguyên nhân là do giấc ngủ ngắn, làm việc đêm, tiếp xúc với ánh sáng suốt đêm sẽ làm tăng nguy cơ mắc ung thư vú. Vì thế, chị em hãy ngủ khoảng 8 tiếng mỗi đêm để cơ thể được bảo vệ và ngăn ngừa bệnh tật.

    Hạn chế đồ dầu, mỡ
    Nhiều người có thói quen hoặc sở thích với những đồ rán, chiên nhiều dầu mỡ. Tuy nhiên, điều này lại vô tình có hại đến sức khỏe. Các chuyên gia khuyến cáo, hạn chế thực phẩm chế biến quá kỹ, thực phẩm chứa nhiều đường, chất béo là cách làm hữu hiệu trong việc phòng và điều trị ung thư vú.

    Ăn nhiều rau quả
    Ăn nhiều rau xanh, củ quả như rau xà lách, rau cải và những cây rau cùng họ như súp lơ, cải củ… là một trong những cách phòng và điều trị ung thư vú rất hiệu quả, bởi trong những thực phẩm này có chứa thành phần chống oestrogen – một trong những yếu tố liên quan tới sự hình thành và phát triển khối u vú.

    Không những thế, rau quả là nguồn cung cấp vitamin C, E, chất xơ và caroten là nguồn chất chống ôxy hoá, giúp phòng chống ung thư.

    Tập luyện thể thao thường xuyên
    Có chế độ luyện tập thể dục, thể thao đều đặn và nghỉ ngơi hợp lí để có sức khỏe và sức đề kháng tốt. Các nghiên cứu cho thấy, những phụ nữ năng động và hoạt động thể chất thường có ít nguy cơ phát triển ung thư vú.
     
Đang tải...