Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những nhà hàng tại Huế

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi doanhnhanvietn5, 27/04/2015.

  1. doanhnhanvietn5

    doanhnhanvietn5 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Doanh Nhân Việt (doanhnhanviet.org.vn) giới thiệu các nhà hàng tại Huế chuyên nghiệp để bạn có thể lựa chọn tổ chức tiệc hoặc du lịch tại Huế.

    Nhà hàng Phước Thạnh

    Với vị trí lý tưởng tọa lạc giữa thành phố Huế, Nhà hàng Phước Thạnh được bài trí sang trọng, hiện đại. Với không gian rộng rãi, thoáng mát là không gian lý tưởng để bạn tổ chức những bữa tiệc hay đơn giản là cùng gia đình thưởng thức những món hải sản tại nhà hàng. Với đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng và có những phút giây tuyệt vời khi tận hưởng những món ăn ngon mang hương vị Âu, Á, và đặc biệt là các món hải sản Tôm, Cua, Sò, Mực... Nhà hàng có khoảng 500 chỗ ngồi, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Đây là nơi bạn có thể hít thở không khí trong lành, thư giãn tinh thần và phục hồi sức khỏe qua các món ăn ngon.

    Địa chỉ: Nhà Hàng Phước Thạnh – 30 Phạm Ngũ Lão – TP Huế

    Tel: 0935.232.301

    Website: phuocthanhhue.com

    Nhà hàng Hoa Viên

    Với không gian lý tưởng, tao nhã được thiết kế mang đậm bản sắc dân tộc Huế pha lẫn chút cổ kính hiện đại. Nhà hàng Hoa Viên Huế với ẩm thực phong phú đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

    Địa chỉ: Nhà Hàng Hoa Viên: 04A Võ Thị Sáu – TP Huế

    Tel: 0935.232.301

    Website: phuocthanhhue.com

    Oasis Bar and hostel

    Oasis Bar mang trong mình một vẻ đẹp lãng mạn cổ điển với lối kiến trúc ngôi nhà kiểu Pháp xưa. tọa lạc trên con đường Lê Lợi vốn được mệnh danh là đẹp nhất xứ Huế. Ở Oasisbar chúng ta không chỉ có thể cảm nhận một không gian lãng mạng theo phong cách phương Tây đã được gìn giữ qua 3 đời với 100 năm tôn tại mà chúng ta còn có thể tùy sức lựa chọn cho mình những đồ ăn nhanh như các loại bánh Humberger, sandwich… , cùng món ăn nổi tiếng Huế như bánh khoái, bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc.. thậm chí cả bún chả Hà Nội đều có sẵn tại Oasis Bar vào hai buổi sáng, tối.

    Địa chỉ: Oasis Bar and hostel- 42/4 đường Lê Lợi, Tp.Huế

    Tel: 0166 727 3419

    Nhà hàng Hiệp Thành Huế

    Nhà hàng với phong cách kết hợp độc đáo giữa không gian xanh thoáng mát của tự nhiên và nét hiện đại pha lẫn tính nên thơ rất Huế, thực đơn phong phú với nhiều món ăn đậm đà bản sắc Việt. Đặc biệt là những đặc sản từ Rừng và Biển được chế biến thành những món ăn tinh tế và mang hương vị thật khác biệt. Qúy khách sẽ được tận tay lựa chọn các đặc sản: thỏ, trĩ, nhím, dúi, kỳ nhông, heo rừng, gà Hoàng gia,... hay Chình núi, sò Huy, baba, cá mú,... ngay tại khu vực trại của nhà hàng. Hoặc lựa chọn tại đây các món ăn, thức uống theo hình thức trực tuyến.

    Địa chỉ: Nhà Hàng Hiệp Thành: Khoa Luật - Đường Hồ Đắc Di - Khu Quy hoạch Đại học Huế - Phường An Tây - TP Huế

    Tel: 054. 6294. 686 - 6294. 968

    Website: nhahanghiepthanh.com
     
Đang tải...