Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những nơi đến lý tưởng bạn nên tham khảo dưới đây

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 27/07/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn đang có kế hoạch đi chơi nhưng chưa biết nên đi địa điểm nào, vậy hãy tham khảo những địa danh sau đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Sapa – Một thiên đường có mây phủ

    Sapa là cái tên hấp dẫn khách bởi vùng đất tại Tây Bắc này có sự khác biệt. Dù ở giữa mùa nắng nóng gắt thì tới đây, khách du lịch hoàn toàn yên tâm có thể tận hưởng một thời tiết dễ chịu với nét đẹp thơ mộng và lãng mạn. Các cặp đôi thuê xe máy để có thể lái dọc khắp cung đường cùng khung cảnh lạc vào một thiên đường thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với mây mù bao bọc.

    [​IMG]

    Lúc màn đêm buông xuống thì giọt sương khẽ rót xuống trên vai. Và còn gì ngọt ngào và ấm cúng bằng khi ở bên cạnh người thân yêu và ngồi bên bếp lửa, nghe các câu chuyện về tình yêu rồi lúc sáng sớm lại đưa nhau tới phiên chợ để mua đồ và thưởng thức nét đẹp độc đáo ở ùng cao.

    Mộc Châu – Một vùng thảo nguyên toàn hoa

    [​IMG]

    Tới Mộc Châu vào trong dịp cuối tuần theo đúng nghĩa là thư giãn và thả hồn mình đung đưa theo làn gió khẽ luồn qua những cánh hoa ban và hoa mận hoặc rảo bước tới đồi chè xanh, ngắm những nụ hoa rồi mên qua thác Dải Yếm để vui chơi và đùa giỡn với làn nước mát, xanh trong.

    [​IMG]

    Thức quà hiếm có mà thiên nhiên đã ban tặng cho Mộc Châu là không khí. Mùa xuân vô cùng ấm áp và ngọt ngào, hè tới thì mát mẻ, thu tới thì se lạnh với mùa phùng và đông qua mang tới cảm giác lạnh rất đậm đà.

    Cô Tô – Hòn đảo này ở giữa biển đông

    Sau khoảng 3h di chuyển bằng tàu, Cô Tô đón khách du lịch bởi bãi biển thơ mộng và hoang sơ cùng với bờ cát trắng dài tới bất tận. Với làn nước xanh trong như nhìn thấy được tận đáy làm cho ai nếu tới đây chắc chắn không thể quên ngắm những đàn cá đang bơi lội tung tăng và nối đuôi nhau tạo thành đàn.

    [​IMG]

    Có thể nói, Cô Tô đã mê hoặc tất cả các lữ khách khi tới đây bởi bữa tiệc nướng ở trên bờ biển và gia đình có thể sum họp, quây quần bên nhau để có thể thưởng thức những đặc sản ở miền biển. Hay đơn giản chính là rủ rê đi đâu cá, bắt mực, bắt tôm khi trời tối. Lãng mạn và thơ mộng khi đi cùng người ấy đi lên ngọn hải đăng và ngắm huyện biển đảo Cô Tô xinh đẹp cũng như ngắm nhìn lớp sóng lăn tăn ở trên biển.

    Nếu bạn ưa thích thiên nhiên hoang sơ qua đêm tại lều du lịch để cảm nhận những tiếng sóng qua kẽ cát.
     
Đang tải...