Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những nơi hấp đẫn nhất của Portland

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi huynhanh1595, 05/03/2015.

  1. huynhanh1595

    huynhanh1595 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    Bay đi Mỹ cùng united airlines bạn sẽ được khám phá về một thành phố xinh đẹp của nước Mỹ đó là Portland là thành phố lớn nhất bang Oregon (Hoa Kỳ), nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ kính kết hợp với nét hiện đại mới mẻ. Du khách khi mới đến đây lần đầu tiên sẽ không tránh khỏi cảm giác ngỡ ngàng với nét đẹp độc đáo của thành phố có nhiều chiếc cầu được thực hiện hết sức nghệ thuật dường như nó khôn muốn chỉ là một vật dụng chỉ để phục vụ cho việc đi lại mà dường như nó còn muốn được mọi người nhìn ngắm nó. Một không gian thiên nhiên xinh đẹp mát mẻ sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn. Đặt mua vé máy bay United airlines tại Vietnam Booking chúng tôi chuyên vé máy bay đi đến Mỹ từ các Hãng hàng không nổi tiếng khác như: American Airlines, Eva Air, Singapore, Korean Air hoặc bạn có thể bay đi Mỹ cùng Delta Airlines đây là một hãng hàng không khá là nổi tiếng của Mỹ đấy.

    Portland được biết đến là thành phố có nhiều hoa hồng nhất trên thế giới đặc biệt là các loài hoa hồng quý hiếm nơi đây sẽ khiến bạn như lạc vào một thiên đường ở đó chỉ toàn là hoa và hoa. Với hương hoa hồng quyến rũ lòng người bằng vẻ đẹp rực rỡ và có đôi khi lại đằm thắm diệu dàng. Ngoài ra thành phố vẫn còn rất nhiều điểm tham quan lý thú dành cho du khách hãy cùng khám phá xem nhé.

    Chiêm ngưỡng Portland trên cao
    Chỉ cần làm chuyến đi lên hệ thống cáp treo nối giữa 2 khu bến sông Willamette và viện đại học từ độ cao này việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toành cảnh thành phố sẽ dễ dàng hơn rất nhiều vì nó cho người tham quan ở một vị trí hết sức lý tưởng. Những công trình tiêu biễu mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy điển hình như cây cầu Thép (The Steel Bridge) ngăn chia Vườn Hồng và khu Chinatown sẽ là cách để bạn tiếp cận với Portland hiện đại.
    [​IMG]
    Lạc vào xứ sở hoa hồng
    Hoa Hồng là loài hoa đẹp và nó cũng là loài hoa đặc trưng nhất của thành phố vườn Hồng Portland vô cùng rộng lớn. Nơi đây có đến 8000 loài hoa hồng mỗi loài lại có những nét hấp dẫn khác nhau chúng sẽ làm cho bạn có cái nhìn mới mẻ hơn về loài hoa này.

    Khám phá phố ẩm thực The Pearl
    Bên cạnh Seattle thì Portland cũng là một thành phố khá nổi tiếng về du lịch nơi đây có những quán bình dân và hết sức mộc mạc tuy nhiên nơi đây không bao giờ thiếu vắng thực khách có lẽ vì nó có một không gian ẩm thực phù hợp với sở thích của họ. Các món ăn từ truyền thống đến hiện đại của Portland đều được đầu bếp nổi tiến chế biến từ các loại thực phẩm do thành phố tự làm ra. Dường như ở thành phố Portland này đâu đâu bạn cũng có thể nhìn thấy được hoa hồng vì tại các quán ăn người ta thường làm những vườn hoa hồng nhỏ để du khách có thể thoải mái hơn
    [​IMG]
    Chiêm ngưỡng những thác nước ngoạn mục
    Thác Oregon, thác Proxy, thác Multnomah đêu thuộc thành phố Portland chúng nổi tiếng vì mang một vẻ đẹp hùng vĩ chính vì thế nó đã trở thành một điểm tham quan quen thuộc du khách thích khám phá. Đập Bonneville cũng là một công trình ấn tượng khác nó mọc lên giữa một thiên nhiên hùng vĩ . Khi thực hiện chuyến đi đến đây bạn sẽ được nhìn những con sông với làn nước chảy mạnh mẻ, thác và đập của Portland, và được nghe kể những câu chuyện về loài cá hồi.
    [​IMG]
    Thác Multnomah với độ cao là 188m chiếm vị trí thứ 2 trong những thác nước cao nhất nước Mỹ. Nơi đây còn cung cấp cho bạn một lối đi từ dưới lên đất lên đỉnh thác. Đó là một Con đường ngoằn nghèo rất khó đi nhưng nó lại có một phong cảnh hết sức quyến rũ nó là niềm động lực để bạn có thể vượt qua mọi khó khăn để chinh phục thác nước này. Bạn còn chờ gì nữa nào hãy nhanh chóng liên hệ Vietnam Booking và đặt cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ và đừng quên khám phá thành phố Portland xinh đẹp này nhé.
     
Đang tải...