Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những nơi phải xem khi mua vé máy bay đi San Fancisco du lịch

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi etihadsupper, 15/10/2014.

  1. etihadsupper

    etihadsupper Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Nếu bạn đặt vé máy bay đi San Francisco muốn được tham quan những nơi thú vị, thành phố San Francisco đã được bao quanh với vô số địa điểm mua sắm tốt, thức ăn tuyệt vời, khu phố tinh tế và tầm nhìn tuyệt đẹp. Bạn đã có thể nhận thấy rằng tất cả mọi thứ bạn đã đọc cho đến nay đã trở thành hiện thực, tất cả đều có tại đây từ sang trọng, giàu có đến giản dị. Và đó là San Fran thành phố vịnh của bờ tây.

    [​IMG]

    Thành phố này là cũ nhưng mới, tươi chưa đẹp, chưa vượt thời gian bận rộn. Có rất nhiều việc phải làm và rất nhiều khu phố để khám phá, rất khó để phác thảo các 'tốt nhất', như hầu hết mọi thứ đi kèm theo thể loại đó.

    Bắt đầu với một chút mua sắm cao cấp ở Union Square; này là của bạn một cửa hàng bán lẻ cho thú vui nghiêm trọng. Quảng trường không phải là quá nhỏ, với các cửa hàng thiết kế, các cửa hàng lớn và hầu hết các chi nhánh của thương hiệu lớn bạn đã đến để biết và tình yêu. Nếu bạn không thích mua sắm, để lại một hay hai giờ cho một cái nhìn xung quanh, nếu không, bạn sẽ cần một ngày để có được thông qua tất cả. Thiên Đàng.

    Nếu tất cả những gì mua sắm đã có bạn khó thở và đói, thực hiện theo cách của bạn để xây dựng Thị trường Ferry. Tòa nhà cũ này đã được tu sửa thành một trung tâm thực phẩm và rượu vang thích thú, một tâm thương mại thực phẩm cho người sành ăn. Việc xây dựng ngày của riêng mình là đủ thú vị, với một cái nhìn tuyệt vời của cầu Golden Gate ở bên ngoài, và hàu và rượu quầy bar ngoài trời để thích ứng với ánh nắng mặt trời San Fran.

    Tuy nhiên bên trong, bạn sẽ tìm thấy trái cây tươi và rau quả, pho mát, thịt ướp muối và hoa tươi để bán. Đó là cả hai đẹp như tranh vẽ và bổ dưỡng, là một cách tuyệt vời để dành một buổi chiều nhàn nhã, thậm chí bữa ăn sáng.

    Có rất nhiều hông, khu vực thú vị để thử. Các Embarcadero là một trong những phổ biến, như là SoMa và Haight- Ashbury.

    Haight- Ashbury là khu phố nổi tiếng mà đã tăng đến danh tiếng ở văn hóa hippy những năm 1960. Những gì là tất cả về hòa bình và tình yêu đã được chuyển thành một hip uber, huyện retro, đầy đủ các cửa hàng cao cấp, nhà hàng tuyệt vời và cuộc sống đường phố thú vị. Nếu bạn có để hạn chế thăm dò khu vực của bạn, hãy chắc chắn để giữ này trong danh sách của bạn, nhưng hãy nhớ rằng chủ nhật là ngày bận rộn nhất ở đó. Thăm Amoeba hồ sơ đó là một giáo phái nhấn cho những người yêu thích cổ điển hồ sơ và hàng hóa sôi nổi.

    Kết thúc bằng một cái nhìn. Coit Tower được xây dựng trong Tưởng nhớ đến một trong những công dân yêu thương của thành phố, Lillie Hitchcock Coit. Đứng cao trên Telegraph Hill, một số nói rằng tháp là thực sự dành riêng cho lính cứu hỏa của thành phố do các vòi cứu hỏa phun hình dạng của tháp. Thay vào đó, tòa tháp được lấy cảm hứng từ Coit sau khi thừa kế một phần ba tài sản của bà, "để được chi tiêu một cách thích hợp với mục đích làm tăng thêm vẻ đẹp của thành phố mà tôi đã luôn luôn yêu thương."

    Để có được đến đỉnh có một khoản phí, nhưng quan điểm là giá trị nó. Đi vào một ngày đẹp trời để có được các bang tốt nhất cho buck của bạn. Nếu bạn đang cho mục đích duy nhất để có một số bức ảnh San Fran tuyệt vời, đi vào buổi chiều hoặc xung quanh mặt trời lặn, là sẽ có ít ánh sáng chói trên bức ảnh của bạn, và bạn chắc chắn sẽ nhận được một số màu sắc tuyệt vời.

    Từ San Francisco khách du lịch có thể chọn vé máy bay đi New York băng qua vùng nội địa hùng vĩ cũa nước Mỹ đến với thành phố New York lớn nhất nước Mỹ là thủ đô du lịch của thế giới.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________
    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    website đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ
     
Đang tải...