Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những Nội thất đơn lập

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi oixanh123, 10/12/2018.

  1. oixanh123

    oixanh123 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, ngôi biệt thự không chỉ là nơi ở, che nắng che mưa nữa, mà còn là nơi tận hưởng. Chính vì vậy, thiết kế nội thất biệt thự hiện đại luôn phải có yếu tố hài hòa với thiên nhiên, có cá tính riêng. Từng chi tiết, đường nét của căn biệt thự tạo nên cuộc sống an toàn, lành mạnh và nhẹ nhàng. Nền khí hậu Việt Nam là khí hậu Nhiệt Đới Gió Mùa nên việc thiết kế ngôi nhà cũng chịu ảnh hưởng, liền kề với đó còn toát lên vẻ hiện đại tươi trẻ thanh lịch. Khác xa nhiều tư vấn thiết kế đồ sộ của biệt thự lâu đài, biệt thự lối hiện đại Phù Hợp Với Khí Hậu Nhiệt Đới Gió Mùa mang vẻ đẹp tươi trẻ toát lên sự thanh lịch, thư giãn. Trang trí biệt thự 2 tầng với diện tích kín, mở linh hoạt với phần mái bằng kết hợp thiết kế mới lạ.
    [​IMG]
    thiết kế nội thất biệt thự đẹp với Khoảng sân xanh mướt, cây xanh làm dịu đi oi bức những ngày hè, Đảm bảo cho ngôi nhà lúc nào cũng mang bầu không khí trong lành. nhiều hòn đá không quá lớn ghép lại thành lối đi, bức tường rào với màu sắc đẹp mắt, rất quen thuộc, hài hòa. Không gian trong nhà rất thông thoáng với đầy đủ ánh sáng tự nhiên và sự rộng rãi cần thiết. Màu sắc thanh tao, quyến rũ mang đến vẻ hiện đại tươi trẻ. Các không gian được ngăn cách bằng tường không quá lớn, có cửa trượt tiện lợi, thời thượng. Trang trí biệt thự tươi trẻ với chủ đề kiến trúc diện tích thoáng, nhiều cửa kính kích thước lớn. Không chỉ vậy, Sàn được lát gỗ màu vàng nâu tươi mới. Khu vực bàn ăn và khu vực phòng khách trên lầu 2 được ngăn cách bởi cầu thang đi xuống tầng 1. Sự sáng tạo mới mà kiến trúc sư áp dụng vào trong bài trí này, vừa tạo nên nét tươi trẻ riêng và tiết kiệm không gian cho ngôi nhà.
    [​IMG]
    Đừng bỏ qua những khoảnh khắc trẻ trung và không khí trong lành. Lô gia chúng tôi bài trí bàn trà, gia chủ có thế ra đó ngắm cảnh, thư giãn, ngắm những vẻ trẻ trung từ trên cao xuống thì còn gì tuyệt vời hơn. Bộ bàn trà với sắc màu và kiểu dáng bắt mắt không kém gì nhiều cửa hàng cafe sang chảnh. Quầy bar, kệ căn bếp đều được lát bằng gạch, vẻ ngoài bóng loáng, đẳng cấp và mà cực kì dễ vệ sinh, màu trắng sáng hiện lên nhiều đường viền đen tự nhiên của gạch, không cần trang trí cũng đủ đẹp. Xua tan mọi lo lắng của các bà nội trợ, sự bày trí hợp lý nên việc nấu nướng rất thuận tiện, không vất vả. Bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp bên trong căn nhà qua lăng cửa kính của căn nhà, vẻ đẹp mang đậm tính tươi trẻ, thời thượng.
    Dự án: thiet ke noi that biet thu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
    TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
    Địa chỉ:
    VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 4 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
    NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT : Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    HOTLINE: 0909.98.2020
    Email: info@noithatluxxy.com
     
Đang tải...