Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những phụ kiện được làm từ da cá sấu

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi Trangfithou, 13/05/2018.

  1. Trangfithou

    Trangfithou Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Trên thị trường hiện nay đồ làm bằngda cấu không còn xa lạ với các bạn nữa đặc biệt là những tầm lớp thượng lưu cósở thích về những phụ kiện làm từ da động vật đặc biệt là da cá sấu. Hay nóicách khác nó thể hiện cho sự lịch lãm, đẳng cấp của các quý ông.

    Những phụ kiện đực làm từ da cá sấu quen thuộc

    1. Thắt lưng hay còn gọi là dây nịt

    - Theo xu hướng hiện naynhững chiếc thắt lưng được làm tư chấtliệu da cá sấu nhập khẩu và được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thướckhác nhau rất sang trọng. Chủ yếu thắt lưng được làm từ phần da lưng cá sấu, bụngcá sấu nên có nhiều thiết kế độc đáo và phong cách cho giới thựng lưu.

    - Những loại thắt lưng cásấu:

    - Thắt lưng dây cá sấugai đuôi : có thể nói đây là loại thắt lương khá phổ biến vơi vẻ ngoài khá sừngsổ giống như cá sấu. Nhưng người thích nổi bật, phong cách trẻ trung sẽ rất phùhợp với kiểu dáng này.

    - Thắt lưng cá sấu gai lưng: với kiểu dáng vừa nổigai lưng cá sấu lại vừa không quá cộm khi cho vào đai quẩn phù hợp cho cả ngườiở độ tuổi trung niên và phái trẻ.

    - Day nit ca sau bụng: Vớikiểu dáng này thì lại được ít người dùng bởi ai thực sự am hiểu đồ cá sấu thìmói sử dụng. Họ thích sự mềm mại từ da bụng của cá sấu chứ không muốn sự cứngcáp của phần gai nổi kia. Và vì sự tiện dụng: da bụng thì luồn qua đai dễ và nằmhay ngồi không bị vướng hoặc đau. Đối với thắt lưng da cá sấu da bụng, do da bụngcó vân hơi giống nhau nên với kỹ thuật nối tốt sẽ rất khó phát hiện ra dây liềnhay dây nối. Đồng thời dây liền da bụng cũng không đẹp hơn so với dây nối. Vì vậykhi mua dòng thắt lưng này bạn hoàn toàn có thể tự tin chọn lựa dây nối cho dùlà sử dụng hay làm quà tặng. Tất nhiên dù sao dây liền vẫn tạo cho ta cảm giácan toàn hơn khi sử dụng, nhưng chênh lệch giá khá cao

    2. Bopda hay còn gọi là ví

    Bop da ca sau rẩt thông dụng vì cả nam và nữa đều sử dụng với nhiều kiểu dáng và màu sắc rất hấp dẫn. Tuy nhiên với những phụ kiện bằng da như này cần phỉ được bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, không được để nó trên nền nhà (dù là nền nhà lát gạch), hơiđất từ nền nhà bốc lên sẽ khiến da cá sấu bị ẩm mốc, nhanh hỏng.
     
  2. make111

    make111 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...