Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những quan niệm sai lầm về sẩy thai khiến bà bầu lo sợ

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi pepuor, 20/02/2017.

  1. pepuor

    pepuor Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    Có những quan niệm sai lầm về nguyên nhân dẫn đến sẩy thai khiến bà bầu lo sợ, ảnh hưởng không tốt đến tâm lý và sức khỏe. Cùng tìm hiểu những tin đồn hay được nghe nói nhiều nhất:

    SẨY THAI LẦN ĐẦU THÌ SẼ CÓ LẦN THỨ HAI:

    Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng khi đã sẩy thai một lần thì chắc chắn sẽ có lần thứ hai hoặc thậm chí không thể sinh con. Điều này khiến không ít bà bầu cảm thấy lo sợ. Tuy nhiên, quan niệm này là hoàn toàn sai lầm. Các chuyên gia cho biết nếu phụ nữ bị sẩy thai trong lần mang thai đầu tiên, điều đó không làm tăng thêm rủi ro ở lần tiếp theo. Bạn hoàn toàn có thể sinh con bình thường nếu cơ thể khỏe mạnh, không mang bệnh bật cho dù trước đó đã từng bị sẩy thai.

    CHẢY MÁU ÂM ĐẠO LÀ SẨY THAI:

    Nhiều bà bầu đã trở nên lo sợ khi thấy chảy máu âm đạo vì cho rằng đây là dấu hiệu của việc sẩy thai. Trong thực tế, chảy máu âm đạo khi mang thai là tình trạng xảy ra tương đối phổ biến với các thai phụ, đặc biệt trong 3 tháng đầu thai kỳ. Ra một chút hoặc vài đốm máu nhỏ có thể chỉ do bạn bị động thai nhẹ. Chỉ cần bạn nghỉ ngơi đúng cách thì sẽ không có vấn đề gì xảy ra. Nếu tình trạng ra máu kéo dài và lượng máu nhiều, kèm theo tình trạng đau bụng đó mới là dấu hiệu cực kỳ nguy hiểm đe dọa thai nhi của bạn.

    KHÔNG THỂ MANG THAI NGAY SAU KHI BỊ SẨY THAI:

    Một quan niệm sai lầm nữa là bà bầu không thể mang thai ngay sau khi bị sẩy thai. Theo các chuyên gia sản khoa, nếu cơ thể bạn đã hồi phục và không có vấn đề bất thường, cơ thể bạn đã hoàn toàn sẵn sàng đón nhận em bé mới sau khi sẩy thai trước đó, thì bạn hoàn toàn có thể tiếp tục thụ thai và mang thai mà không có gì nguy hiểm.

    Tuy nhiên, các bác sĩ cũng khuyên là tốt nhất 3 - 6 tháng sau khi sẩy thai hãy mang thai trở lại để cơ thể bạn hoàn toàn hồi phục và ở trong trạng thái tốt nhất.

    Nguồn:INCLASS VN
     
Đang tải...