Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những quốc gia có giá rẻ để bạn dễ dàng "xuất ngoại" trong năm 2018

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi datxanhHN, 01/02/2018.

  1. datxanhHN

    datxanhHN Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch nước ngoài với mức giá rẻ thì những quốc gia dưới đây chính là một trong những địa điểm ấn tượng và thú vị. Đừng quên đặt mua tấm vé giá rẻ tại trang chủ Vietnam Airline
    [​IMG]


    Các khoản chi phí:

    Nơi ở: 6€ (~ 170.000 đồng)- 11€ (~ 311.000 đồng)

    Ẳn uống: Từ 3€ (~ 85.000 vnđ)/bữa/người

    Đi lại: Từ 0.34€ (~10.000 vnđ)

    Chuyến du lịch đến với Romania du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, ngắm nhìn những công trình kiến trúc ấn tượng chỉ có tại Hang Scarisoara, Công viên Astra, Đường Transfagarasan, Lâu đài Peles, Nghĩa trang Merry, Núi lửa Bùn,….

    Bên cạnh đó, khi đến với nơi đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn tại thủ phủ ẩm thực như Moussaka hay Ciorba, taih đây bạn có thể dễ dàng thưởng thức các món đặc sản của Romania, tại bất kỳ hàng quán ven đường nào, với mức giá chỉ từ 3€ đến 9€. Phương tiện đi lại chủ yếu của du khách ở Romania là xe buýt (0,34€) và tàu điện ngầm (11€)

    [​IMG]


    Các khoản chi phí:

    Nơi ở: 5€ (~ 142.000 đồng)- 11€ (~ 311.000 đồng)

    Ẳn uống: Từ 2€ (~ 57.000 vnđ)/bữa/người

    Đi lại: Từ 0. 4&Euro; (~10.000 Vnđ)

    Nhắc đến đất nước Peru, mọi người sẽ nghĩ ngay đến di sản Thế Giới Machu Picchu – di tích còn sót lại của nền văn minh cổ đại Inca. Tất nhiên đất nước này còn có nhiều địa điểm hấp dẫn khác mà du khách vẫn chưa biết đến như hồ Titicaca huyền thoại, thác nước Gocta khổng lồ ở Chachapoyas, rừng nhiệt đới Amazon hay ốc đảo Huacachina. Ngoài ra bạn cũng đừng quên thử các món ăn truyền thống đậm chất Nam Mỹ của nơi đây như ceviche, anticuchos, burrito, tacos và cocktail chua Pisco. Thêm một điều tuyệt vời nữa là chi phí thuê phòng tại đất nước này rất rẻ. Thông thường, bạn chỉ mất từ 5€ đến 11€ cho một đêm ở nhà nghỉ hoặc khách sạn tiện nghi.
    > Xem thêm: Đặt mua tấm giá vé máy bay từ hà nội đi Moscow giá rẻ

    [​IMG]


    Các khoản chi phí:

    Nơi ở: 7€ (~ 198.000 đồng)- 10€ (~ 284.000 đồng)

    Ẳn uống: Từ 2,5€ (~ 71.000 vnđ)/bữa/người

    Đi lại: Từ 1.14€ (~32.000 vnđ)

    Một trong những lợi thế của ngành du lịch Hungary so với hầu hết các nước châu Âu còn lại chính là giá cả. Bởi lẽ giá thuê phòng tại nơi đây chỉ dao động từ 14€ đến 21€ cho khách sạn và khoảng 7€ cho nhà nghỉ. Một bữa ăn nhẹ tại các nhà hàng địa phương cũng chỉ khoảng 2.5€ đến 6€. Đặc biệt đó chính là đất nước này còn có nhiều địa điểm du lịch miễn phí như viện bảo tàng ở Budapest, cánh đồng hoa oải hương Tihany và các lâu đài cổ gần Danube. Lưu ý nhỏ dành cho bạn là hãy ưu tiên các phương tiện công cộng, khi du lịch đến quốc gia này, để tiết kiệm tối đa chi phí.

    [​IMG]

    Các khoản chi phí:

    Nơi ở: 4€ (~ 113.000 đồng)- 9€ (~ 254.000 đồng)

    Ẳn uống: Từ 1,8€ (~ 51.000 vnđ)/bữa/người

    Đi lại: Từ 0,3€ (~9.000 vnđ)

    Một vài năm trở lại đây, Philippines bỗng nổi lên như một địa điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách trong khu vực Đông Nam Á. Nhờ và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, những ngọn núi hùng vĩ cùng một nền văn hóa đặc trưng và nổi tiếng. Một số địa điểm du lịch ấn tượng của nơi đây phải kể đến như thủ đô Manila- Tây Ban Nha giữa lòng châu Á, đảo Boracay- thiên đường biển, Bacolod- thành phố nụ cười, Donsol- kinh đô cá mập voi của thế giới…

    [​IMG]


    Các khoản chi phí:

    Nơi ở: 7€ (~ 120.000 đồng)- 17€ (~ 480.000 đồng)

    Ẳn uống: Từ 4€ (~113.000 vnđ)/bữa/người

    Đi lại: Từ 0,8€ (~23.000 vnđ)

    Đặt mua tấm ve may bay di Warsaw đến với Ba Lan du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những thành phố cổ kính, những cảnh quan thiên nhiên ấn tượng và núi rừng tuyệt đẹp cùng nền ẩm thực vô cùng phong phú. Nếu có dịp đến với đất nước Đông Âu này, hãy ghé thăm Thị trấn cổ Gdansk, Lâu đài Malbork, Rừng Bialowieza, Quảng trường Chợ Chính, Quảng trường chợ phố cổ Warsaw,…Chi phí cho một chuyến du lịch đến Ba Lan khá “dễ chịu” so với các nước châu Âu khác. Thông thường, bạn sẽ mất khoảng 17€-21€ cho một phòng khách sạn 2 người đầy tiện nghi. Nếu muốn tiết kiệm hơn, thì những nhà nghỉ giá rẻ cũng luôn sẵn có với mức giá chỉ 7€. Bên cạnh đó, cũng chỉ cần 4€-6€ là bạn đã có thể “căng bụng” trong các nhà hàng nhỏ ven đường.
     
Đang tải...