Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những sai lầm giết chết quảng cáo

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi TrucPhuong0903, 14/04/2017.

  1. TrucPhuong0903

    TrucPhuong0903 Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Sai lầm 1: Người tiêu dùng quan tâm đến bạn và doanh nghiệp của bạn

    Thực sự người tiêu dùng sẽ không hề quan tâm những vấn đề gì đến bạn hay doanh nghiệp của bạn, mà họ chỉ quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn có đáp ứng hay là thỏa mãn được họ khi họ sẵn sàng mở ví tiền đề mua hay không. Họ sẽ rất ít khi quan tâm đến nhân vật trong clip quảng cáo, hay doanh nghiệp của bạn là một tập đoàn lớn hay nhỏ, hình ảnh quảng cáo đẹp ra sao. Họ rất sẵn sàng quan tâm đến nhu cầu của họ và mong muốn doanh nghiệp của bạn đạt được cho họ tất cả. Mục tiêu của người làm ra quảng cáo đó chính là thuyết phục được khách hàng dùng thử sản phẩm, nghĩa là bạn phải đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu để họ cảm thấy mình nhận được giá trị từ sản phẩm, dịch vụ mà bạn mang lại.


    [​IMG]

    Sai lầm 2: Sử dụng những lời quảng cáo ở mọi nơi và cho nhiều hình thức

    Mỗi một quốc gia một khu vực hay địa điểm, hay hình thức phương tiện truyền thông thì bạn phải biết sử dụng quảng cáo cho thích hợp. Ví dụ như mỗi một quốc gia họ sẽ có một phong tục tập quán cũng như văn hóa khác nhau, vì thế khi bạn du nhập một sản phẩm hay dịch vụ thì đoạn quảng cáo đó phải phù hợp và mọi người xem hiểu được. Còn về phần hình thức quảng cáo phù hợp bạn có thể hiểu đó chính là khi bạn quảng cáo ở ngoài trời, các khu vực cao điểm thì trong những giây phút ngắn ngủi đó người xem có thể hiểu được thông điệp bạn muốn truyền tải là gì, sản phẩm dịch vụ của bạn là gì…Nếu quảng cáo bằng các đoạn clip phát trên internet thì thời gian có dài một chút nhưng mọi người có thể sẵn sàng bỏ ra được.Vì thế nên biết cách trình bày đoạn quảng cáo sử dụng phù hợp cho từng mục đích để người tiêu dùng họ có thể nắm bắt kịp.

    Sai lầm 3: Quảng cáo có thể sử dụng cho nhiều người

    Một clip quảng cáo có thể chỉ phù hợp với một nhóm đối tượng khách hàng, không thể phù hợp với cả người này lẫn người kia được. Đối tượng trẻ em chắc chắn khác đối tượng người lớn. Vì thế, mỗi một phân khúc thị trường bạn hãy tìm một thông điệp quảng cáo phù hợp để truyền tải, như vậy người tiêu dùng mới biết được.

    Sai lầm 5: Lời quảng cáo đừng quá dễ dàng

    Khi viết lời quảng cáo nên viết thế nào các từ ngữ ngắn gọn, súc tích mà lại dễ hiểu. Như vậy thì mới có thể thu hút được người nghe và họ mới hiểu. Đừng nên sử dụng những từ ngữ quảng cáo mang tính chất địa phương, như vậy khiến người khách hàng dễ hiểu lầm và quảng cáo không chuyên nghiệp.
     
Đang tải...